Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung Quốc: Bé trai trốn nhà, bám gầm xe tải đi suốt 1.000km

Tiến Đạt| 23/08/2018 14:45

(HNMO) – Bé trai 9 tuổi sống tại một ngôi làng ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã bám gầm xe tải suốt 8 tiếng đồng hồ trên đường để bỏ trốn khỏi nhà.




Theo SCMP, cậu bé đã bám vào thanh sắt ở gần trục sau của chiếc xe tải 18 bánh khi phương tiện di chuyển suốt quãng đường gần 1.000km trước khi bị phát hiện lúc tài xế dừng xe ở một nhà máy.

Khi bị phát hiện, cậu bé cũng không muốn rời khỏi chỗ ẩn náu dưới gầm xe dù nhóm công nhân nhà máy liên tục động viên. Sau đó, các công nhân buộc phải lôi cậu bé người lấm lem dầu mỡ và bụi bẩn ra ngoài.

Cảnh sát thành phố Mịch La, Hồ Nam đã đưa cậu bé về đồn để hỏi han và tìm kiếm người thân. Cậu  bé sau đó cho biết tên là Xiaoneng. Theo các trang tin địa phương, bố mẹ của Xiaoneng ly hôn và cậu bé sống cùng bà nội khi cha đi làm.

Bố Xiaoneng chia sẻ: “Có thể con tôi thiếu thốn tình cảm của mẹ. Nó cảm thấy cô đơn”. Ông cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Xiaoneng bỏ nhà. Nguyên nhân của lần bỏ trốn này có thể là do ông đã mất bình tĩnh với con khi cậu bé làm chết một con vịt của bà nội. Xiaoneng bỏ nhà đi từ tối 18-8 và cậu được cảnh sát đưa trở về nhà 2 ngày sau đó.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Bé trai trốn nhà, bám gầm xe tải đi suốt 1.000km

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.