Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple Watch 2 sẽ có mặt trong quý 3 năm 2016

Hoàng Linh| 15/11/2015 22:33

(HNMO) - Sau khi iPhone 6s mới có mặt được chưa lâu, người dùng đã bắt đầu bàn tán tới iPhone 7. Điều tương tự cũng đang xảy ra với Apple Watch - mẫu đồng hồ đã có mặt từ khá lâu. Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, sản phẩm thế hệ thứ hai dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào quý 3 năm 2016.


Theo thông tin từ nhiều kênh truyền thông Trung Quốc trích lời Barry Lam - chủ tịch kiêm nhà sáng lập của Quanta Computer, Apple hiện đã bắt đầu việc thiết kế và đề ra lộ trình cho Apple Watch 2. Bản thân Quanta hiện cũng là đối tác sản xuất trực tiếp Watch cho Apple hiện nay. Chính vì thế, những thông tin được lãnh đạo của hãng đưa ra thực sự rất đáng tin cậy - đặc biệt là khi nó được hé lộ trước các nhà đầu tư.

Thực tế, trong khi việc Apple Watch 2 sẽ ra mắt trong 2016 không khiến nhiều người quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, việc người dùng sẽ phải chờ tới tận quý 3 lại là điều khá lạ so với lộ trình sản phẩm 12 tháng thông thường của “táo”.

Hồi tháng 4/2015, Apple đã bán ra mẫu Watch đầu tiên của mình. Việc đặt chu kì sản phẩm lên tới 18 tháng cũng được cho là sẽ giúp những chủ nhân của thế hệ đầu này cảm thấy hài lòng với khoản đầu tư của mình - điều khá phù hợp với đồng hồ thông minh trong vai trò thứ hai: một món trang sức. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng những người yêu công nghệ sẽ chẳng thích thú gì việc chờ đợi thêm nửa năm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch 2 sẽ có mặt trong quý 3 năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.