Theo dõi Báo Hànộimới trên

Google “hứa” sẽ tái hỗ trợ Apple Watch trong Google Maps

Hoàng Linh| 03/05/2017 10:47

(HNMO) – Mới đây, Google đã khiến cộng đồng công nghệ phải ngỡ ngàng khi thầm lặng ngừng hỗ trợ chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch trong phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng bản đồ Maps.



Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi một số người dùng phát hiện ra thay đổi nói trên, trong ngày 2-5, phát ngôn viên của Google đã lên tiếng xác nhận việc ngừng hỗ trợ Apple Watch trong Google Maps, tuy nhiên khẳng định khả năng tương tác sẽ sớm được tích hợp trở lại trong tương lai.

Thực tế, với nhiều người dùng, khả năng tương tác với bản đồ số là một trong những tính năng giá trị nhất của Apple Watch. Với Google Maps, chiếc đồng hồ này cho phép nhận hướng dẫn rẽ, đi bộ, chuyển đổi phương tiện một cách nhanh chóng. Dù tới nay những tính năng của ứng dụng này vẫn khá hạn chế so với Maps của chính Apple, tuy nhiên lượng thông tin dồi dào vẫn luôn tạo ra thế mạnh riêng cho giải pháp bản đồ của Google.

Chính vì vậy, những tuyên bố mới từ đại diện của Google đã phần nào trấn an người  đang sở hữu chiếc đồng hồ thông minh của Apple, dù chưa có mốc thời điểm cụ thể nào được nêu ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google “hứa” sẽ tái hỗ trợ Apple Watch trong Google Maps

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.