Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bkav ra mắt Bphone 3 với giá bán từ 6.990.000 đồng

Châu Anh| 10/10/2018 11:43

(HNMO) - Sáng 10-10, Tập đoàn Công nghệ Bkav ra mắt điện thoại thông minh Bphone thế hệ thứ ba.

Đây cũng là chiếc smartphone có viền đều và mỏng nhất hiện nay (chỉ 2,25mm). Bphone 3 có camera đơn với công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) xuyên suốt cùng thuật toán DeepLap của Google.


Cũng theo ông Nguyễn Tử Quảng, Bkav đã trang bị cho Bphone 3 công nghệ chống trộm mức cao nhất, trong trường hợp máy đã bị khôi phục cài đặt gốc (factory reset), chủ nhân vẫn có thể từ xa thực hiện các thao tác như định vị điện thoại, chụp ảnh bằng camera trước, camera sau để biết người đang sử dụng máy, ra lệnh khóa máy. Bphone 3 hướng tới tiêu chuẩn chống nước IP68, nghĩa là thiết bị có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong khoảng thời gian 30 phút; giúp người dùng có thể quay phim, chụp ảnh dưới nước.

Ngoài ra, Bphone 3 được bảo vệ bởi phần mềm diệt virus Bkav Mobile Security phiên bản đặc biệt, tích hợp sâu trong nhân hệ điều hành BOS, trở thành điện thoại không virus, không tin nhắn rác khi được nhà sản xuất trang bị công nghệ AI Trí tuệ nhân tạo vào tính năng diệt virus và công nghệ chặn tin nhắn rác Smart Filter. Pin của Bphone 3 đáp ứng thoải mái trong 1,5 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bkav ra mắt Bphone 3 với giá bán từ 6.990.000 đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.