Theo dõi Báo Hànộimới trên

Google tìm cách sửa lỗi tin nhắn SMS biến mất trên các máy Pixel 3

Hoàng Linh| 15/11/2018 11:05

(HNMO) – Là mẫu điện thoại đầu bảng của Google vào lúc này, nhưng Pixel 3 và Pixel 3 XL không thiếu những lỗi gây phiền toái cho người dùng.


Cách đây chưa lâu, hai mẫu máy này bất ngờ hiển thị “tai thỏ” ảo khi xoay màn hình và sau đó lại gặp hiện tượng không chịu lưu các bức ảnh. Mới đây, Google đã xác nhận lỗi tin nhắn SMS bị “thủ tiêu” trên mẫu máy này, sau khi nhiều người dùng phàn nàn. Hiện tại, chưa rõ đây là lỗi của hệ điều hành Android, hay của ứng dụng Messages. Tuy nhiên, Google đã lên tiếng xác nhận chính thức lỗi.

Theo phát ngôn viên của hãng khổng lồ tìm kiếm trực tuyến này, lỗi nói trên chỉ diễn ra trên một “số ít” máy Pixel 3 và hiện đang tìm phương án khắc phục. Người này cũng khẳng định bản vá sẽ sớm được phát hành.

Theo thống kê, toàn bộ trường hợp lỗi dường như đều phát sinh kể từ sau bản cập nhật bảo mật ngày 5-11 vừa qua. Việc tin nhắn SMS biến mất không chỉ gây khó khăn cho người sử dụng, mà còn dẫn tới nhiều phiền toái đối với những ai chưa sao lưu đầy đủ các nội dung từ trước đó, đặc biệt là các nội dung mang tính kỉ niệm như gia đình hay tình cảm.

Một số người dùng cho biết đã liên hệ hỗ trợ từ Google, nhưng chưa có giải pháp khắc phục tạm thời nào được đưa ra. Chính vì vậy, nếu kho tin nhắn có giá trị cá nhân cao, việc tắt máy để chờ đợi bản vá là điều nên làm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google tìm cách sửa lỗi tin nhắn SMS biến mất trên các máy Pixel 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.