Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT Hà Nội tổ chức thi “Chất lượng khác biệt - Bứt phá thành công”

Hải Yến| 22/07/2018 13:28

Trong các ngày 20 và 21-7, VNPT trên địa bàn Hà Nội tổ chức Hội thi Văn hóa doanh nghiệp với chủ đề “Chất lượng khác biệt - Bứt phá thành công”.


Là đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trên địa bàn Thủ đô, mỗi năm VNPT Hà Nội lại đưa ra một chủ đề sát với thực tiễn sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ.

Năm 2015 là năm đầu tiên triển khai Hội thi Văn hoá VNPT với chủ đề “Kỹ thuật giỏi, kinh doanh giỏi”; giải nhất thuộc về Trung tâm Viễn thông 9 với tiết mục “Một ngày làm việc của chúng tôi”.

Năm 2016, chủ đề của hội thi là “Năm thái độ phục vụ văn minh”; kết quả, Trung tâm Viễn thông 9 xuất sắc giữ ngôi vị quán quân với phần trả lời chính xác, cách diễn đạt lưu loát và tiểu phẩm đặc sắc “Con gái phú ông đi thi Văn hóa”.

Năm 2017, hướng tới mục tiêu VNPT trở thành nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất, VNPT Hà Nội đã quyết định lựa chọn chủ đề “Năm Chất lượng địa bàn” và Trung tâm Viễn thông 1 giành giải quán quân với tiết mục “Hữu duyên”.

Năm 2018 chủ đề của Hội thi được xác định là “Chất lượng khác biệt - Bứt phá thành công”, nhằm phát huy trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ CBCNV, cùng góp ý tưởng hay, chung tay nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo ra sự khác biệt, bứt phá rõ rệt trong công tác chăm sóc khách hàng.

Một tiết mục biểu diễn tại hội thi


Với 15 phút trình diễn, các đội dự thi đã trình bày ý tưởng, thể hiện sự khác biệt của mình, của nhóm, của đơn vị mình về chất lượng để tạo ra sự nổi trội được thể hiện ở nhiều lĩnh vực như doanh thu, sản lượng, sản phẩm.

Tại hội thi, nhiều tiết mục hấp dẫn của các đơn vị như Trung tâm Viễn thông 8, Trung tâm Viễn thông 5, Khối Quản lý Viễn thông Hà Nội… đã thể hiện sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng với những tình tiết hấp dẫn, mang tiếng cười cho khán giả. Các tiết mục dự thi phong phú, đa dạng, mang thông điệp gắn kết, tươi vui, thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin cung cấp tới khách hàng.

Kết quả, Đội thi Khối Quản lý VNPT Hà Nội đã xuất sắc đạt giải Nhất hội thi với tiết mục biểu diễn thời trang viễn thông - công nghệ thông tin; 2 giải nhì thuộc về Trung tâm Viễn thông 9 và Trung tâm Viễn thông 6. Các giải ba thuộc về Trung tâm Viễn thông 1, 5, 7 và 8.

Ban lãnh đạo VNPT Hà Nội trao giải cho các đội thi


Với những tiêu chí, mục đích tôn chỉ và nội dung sáng tạo, hội thi Văn hóa VNPT 2018 của VNPT Hà Nội đã thực sự trở thành một ngày hội văn hóa, một sân chơi mang nhiều màu sắc, là dịp để CBCNV, người lao động VNPT Hà Nội có thêm sự học hỏi, giao lưu kinh nghiệm để ngày càng làm tốt hơn công tác chăm sóc khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội tổ chức thi “Chất lượng khác biệt - Bứt phá thành công”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.