Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả góp 0% lãi suất, trúng Wave Alpha mỗi ngày

Vĩnh Thạnh| 26/07/2018 09:31

Từ ngày 25-7 đến 31-8-2018, khách hàng mua điện thoại, điện máy trả góp qua Home Credit tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy Honda Wave Alpha. Theo đó, số hóa đơn mua hàng trả góp sẽ là mã số tham gia khuyến mãi. Tổng cộng có 38 chiếc xe máy được trao tặng, tương ứng với 38 ngày diễn ra chương trình.


Chương trình này áp dụng cho cả khách hàng mua qua điện thoại, trang web của cửa hàng và khách hàng tham gia trả góp 0% lãi suất, với danh mục lên đến hàng nghìn sản phẩm 0% tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh.

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi rất đơn giản. Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm đăng ký trả góp qua Home Credit, khách hàng có một cơ hội tham gia quay số điện tử. Số hóa đơn được xem là mã dự thưởng tham gia chương trình khuyến mãi.

Công ty Home Credit và Công ty Thế Giới Di Động sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, dự kiến vào ngày 06-9-2018. Kết quả sẽ được công bố sau đó trên website www.thegioididong.com, website www.dienmayxanh.com, website www.homecredit.vn và thông báo đến khách hàng dựa trên thông tin được cung cấp tại hợp đồng mua hàng trả góp.


Được biết, Home Credit là một trong những đối tác trả góp lớn nhất của Công ty Thế Giới Di Động, có mặt tại tất cả điểm bán lẻ của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc( hơn 1700 cửa hàng). Với kinh nghiệm gần 8 năm hợp tác cùng nhau, cả hai đã cung cấp hơn 10 triệu thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop) và điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh gia dụng) đến tay khách hàng.

Mọi giải đáp thắc mắc về chương trình khách hàng có thể gọi đến tổng đài Home Credit số *6868, tổng đài Thế Giới Di Động số 1800 1060 hoặc tổng đài Điện Máy Xanh số 1800 1061 để được hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả góp 0% lãi suất, trúng Wave Alpha mỗi ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.