Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Vedan Việt Nam tri ân 104 nhân viên cống hiến 20-25 năm

Anh Thư| 22/12/2018 23:56

Ngày 21-12-2018, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã tổ chức lễ trao kỷ niệm chương tri ân sự cống hiến của 40 nhân viên gắn bó 20 năm và 64 nhân viên gắn bó 25 năm với công ty.

Thành công trong kinh doanh và có vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam là kết quả phấn đấu của toàn thể cán bộ công nhân viên Vedan Việt Nam trong 27 năm qua, đặc biệt là đội ngũ nhân sự nòng cốt, có thâm niên lâu năm.

Đối với họ, Vedan Việt Nam không chỉ là nơi làm việc mà còn là mái nhà thứ 2, là một phần quan trọng trong cuộc sống. Đáng quý hơn, không ít những nhân tài thế hệ trẻ đã theo bước cha mẹ tiếp tục làm việc tại công ty Vedan Việt Nam.

Trong không khí trang trọng, ấm cúng, các nhân viên có thâm niên 20-25 năm tại Vedan Việt Nam vô cùng hứng khởi và xúc động trước khi Lễ tri ân được bắt đầu.


Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam ông Yang Kun Hsiang phát biểu: “Nhân tài là tài sản quý giá nhất của công ty, chúng tôi rất vui và biết ơn sự gắn bó và cống hiến của các nhân viên trong nhiều năm qua. Mong là sắp tới chúng ta sẽ còn đồng hành lâu dài và Vedan Việt Nam sẽ có cơ hội tri ân nhiều những nhân viên thâm niên vào những năm tới”.

Tổng Giám đốc trao hoa và chúc mừng các gia đình có 2 thế hệ làm việc tại công ty. Tính đến hết năm 2018, có trên 30 gia đình có 2 thế hệ làm việc tại công ty Vedan Việt Nam


Chất lượng đời sống nhân viên luôn được công ty đặc biệt chú trọng thông qua các hành động thiết thực như: Cung cấp chỗ ở khang trang, sạch đẹp cho người lao động ở xa, hỗ trợ các bữa ăn dinh dưỡng cho công nhân, hỗ trợ xe ca đưa rước, chi phí xăng xe cho nhân viên… phong trào văn thể mỹ luôn được công đoàn công ty tổ chức chu đáo, thu hút nhiều nhân viên tham gia.

Ban Giám đốc chúc mừng các nhân viên vừa nhận KNC và tri ân sự đóng góp của các anh chị.


Buổi lễ tri ân đã tạo động lực mạnh mẽ để nhân viên tiếp tục ra sức thi đua lao động, gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp trên tinh thần đoàn kết vì một Vedan Việt Nam vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Vedan Việt Nam tri ân 104 nhân viên cống hiến 20-25 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.