Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân thượng tôn pháp luật

Bảo Hân| 05/03/2019 18:30

(HNMO) - Chương trình

Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam Trần Đức Vinh thông tin về thể lệ cuộc thi viết.


Chương trình do Báo Pháp luật Việt Nam phát động nhằm tuyên truyền, vận động và cổ vũ doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước áp dụng pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời tìm kiếm và biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp điển hình, kinh doanh thành đạt, phát triển bền vững trên cơ sở tôn trọng pháp luật vì sự thịnh vượng chung của đất nước.

Chiều 5-3, đại diện Báo Pháp luật Việt Nam cho biết, nét mới của Chương trình trong năm 2019 là Ban tổ chức bình chọn những quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp có hiệu quả truyền thông xuất sắc, tác động lan tỏa thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng.

Chương trình được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 10-2019; riêng các bài thi viết được nhận từ ngày 10-3 đến hết ngày 10-9-2019.

Đề tài cuộc thi viết tập trung phản ánh các doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức có ý thức chấp hành pháp luật, tổ chức sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển bền vững; kinh nghiệm vận dụng sáng tạo các quy định pháp luật để sản xuất, kinh doanh thành công; kinh nghiệm trong giải quyết các tranh chấp thương mại liên quan đến sản xuất, kinh doanh và áp dụng khoa học, công nghệ mới, các phương pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, hiệu quả...

Một giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng sẽ được trao cho tác phẩm xuất sắc nhất. Các doanh nhân, doanh nghiệp được Hội đồng bình chọn lựa chọn để vinh danh sẽ được nhận Cúp và chứng nhận của Ban tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân thượng tôn pháp luật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.