Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng

Thanh Hiền| 08/04/2019 07:40

(HNM) - Ngày 7-4, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (quận Hoàn Kiếm), Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe tổ chức lễ phát động “Chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng”.

Ngày 15/3 hàng năm là 'Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới'. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)


Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, chương trình hướng tới việc khuyến khích các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế - xã hội. Từ đó, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Nhằm đẩy mạnh xã hội hóa, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam kỳ vọng sự kiện sẽ truyền đi thông điệp mạnh mẽ và có tác dụng lan tỏa theo chủ đề: Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.