Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bổ nhiệm ông Lương Cao Chí làm Giám đốc VNPT Hà Nội

Thanh Hà| 26/04/2019 17:31

Sáng 26-4, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông VinaPhone trao quyết định luân chuyển, bổ nhiệm nhân sự quản lý VNPT trên địa bàn Hà Nội.


Theo Quyết định số 461/QĐ-VNPT-NL ngày 22-4, Tập đoàn VNPT bổ nhiệm ông Lương Cao Chí - Phó Giám đốc VNPT Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội giữ chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội, kiêm Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội; thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Tập đoàn VNPT và Tổng Công ty VinaPhone cũng đã công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Vinh, Phó Giám đốc VNPT Hà Nội làm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, thời hạn bổ nhiệm 3 năm. Đồng thời trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc VNPT Hà Nội cho ông Nguyễn Việt Tiến, Giám đốc Ban Khai thác mạng Tổng Công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net), thời hạn là 5 năm.

Ông Lương Cao Chí (giữa) nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc VNPT Hà Nội từ Chủ tịch HĐTV tập đoàn (bên trái).


Ông Lương Cao Chí–Giám đốc VNPT Hà Nội và ông Nguyễn Thành Vinh–Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đều là những cán bộ quản lý trưởng thành từ thực tế sản xuất kinh doanh tại các đơn vị của Tập đoàn VNPT, trong đó chủ yếu là tại địa bàn Hà Nội–địa bàn có sự cạnh tranh mạnh về thị trường và khách hàng nên đòi hỏi sự khắt khe trong chất lượng dịch vụ. Trên các cương vị công tác đã trải qua, hai ông luôn được đánh giá là các cán bộ có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật; công tâm và có tinh thần trách nhiệm cao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lương Cao Chí, tân Giám đốc VNPT Hà Nội trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn VNPT và toàn thể CBCNV đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Ông cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình, tiếp tục phát huy sự đoàn kết trong đơn vị, bảo đảm sự phối hợp tốt giữa hai khối kinh doanh và kỹ thuật để đứng vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay; tích cực tham gia các hoạt động phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền thành phố, qua đó tiếp tục xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu VNPT trên địa bàn.

Ông Nguyễn Thành Vinh nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội từ Tổng Giám đốc Tổng Công ty VinaPhone (bên trái).


Đánh giá cao sự cố gắng và kết quả mà VNPT Hà Nội đã đạt được trong năm 2018, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Mạnh Hùng nhấn mạnh, VNPT đang quyết tâm xây dựng đội ngũ lãnh đạo chiến lược, năng động bằng cách đào tạo, luân chuyển, bổ nhiệm lực lượng trẻ, có trải nghiệm thực tế để có thể kịp thời bắt nhịp và đáp ứng với sự phát triển của ngành Viễn thông - công nghệ thông tin hiện nay. Tập đoàn tin tưởng với đội ngũ lãnh đạo mới được bổ nhiệm, VNPT Hà Nội sẽ giữ vững vị trí là một trong những đơn vị đi đầu trong toàn tập đoàn, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và toàn thể CBCNV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm ông Lương Cao Chí làm Giám đốc VNPT Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.