Theo dõi Báo Hànộimới trên

500 doanh nhân tham gia “Charming Night 2019”

Hoàng Lân| 27/04/2019 07:31

(HNMO) - Tối 26-4 tại Hà Nội, gần 500 doanh nhân góp mặt trong chương trình “Charming Night 2019” để chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng hình ảnh, cùng góp sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững tạo nền tảng cho một nền kinh tế vững mạnh.

Trong khuôn khổ chương trình “Charming Night”, các doanh nhân dự tọa đàm với sự tham gia của các chuyên gia chiến lược kinh tế.


Đây là sự kiện do Công ty cổ phần đầu tư và quảng cáo Toàn cầu (GAIC) phối hợp với các đơn vị tổ chức thường niên vào tháng 4. Qua các năm, chương trình là nơi gặp gỡ của các doanh nhân và thương hiệu nổi tiếng, là nơi tạo ra sân chơi ý nghĩa dành cho các doanh nhân giao lưu kết nối cơ hội làm ăn kinh doanh, xây dựng thương hiệu.

Trong khuôn khổ chương trình “Charming Night”, 500 doanh nhân tham gia các hoạt động: Tọa đàm doanh nhân và thương hiệu “Vì một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững” với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia chiến lược về kinh tế; định hình phong cách doanh nhân và thương hiệu; chương trình nghệ thuật “Cảm xúc tháng 4” với phần trình diễn do chính các doanh nhân thực hiện; trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tham dự.

Qua buổi tọa đàm và các hoạt động kết nối, các doanh nhân hiểu rõ hơn về mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững, tầm quan trọng của việc chủ động và hợp tác xây dựng cộng đồng doanh nghiệp. Chương trình góp phần quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp định hướng được vai trò, thách thức, chung tay vì sự phát triển bền vững cho nền kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
500 doanh nhân tham gia “Charming Night 2019”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.