Theo dõi Báo Hànộimới trên

HDBank và Nguyễn Kim mở chương trình ưu đãi cho khách hàng dùng thẻ Visa

P.V| 04/05/2019 14:53

Ngày 2-5 vừa qua, HDBank đã thỏa thuận liên kết cùng các doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thực hiện nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng sở hữu thẻ quốc tế HDBank.



Khi các khách hàng sử dụng thẻ quốc tế của HDBank mua sản phẩm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim và thanh toán trực tiếp bằng thẻ sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 10% (tối đa 1.000.000 đồng). Ưu đãi được triển khai từ ngày 1-5 đến 31-5-2019, áp dụng cho các giao dịch từ 5.000.000 đồng trở lên.


Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho thẻ hợp lệ và mỗi chủ thẻ chỉ được hưởng khuyến mãi 1 lần trong mùa ưu đãi. Khách hàng nhận ngay giảm giá khi thanh toán qua các kênh: Website Nguyễn Kim, ứng dụng di động Nguyễn Kim trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành IOS, Android hoặc trực tiếp tại chuỗi hệ thống siêu thị Nguyễn Kim.

Các đồ điện máy đời mới, tiết kiệm điện năng như: Tủ lạnh, máy lạnh, quạt điện… là những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt nhu cầu này càng tăng khi mùa hè sắp đến. Hiểu được mong muốn này, HDBank mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng, hữu ích mà tiết kiệm chi phí nhất khi sử dụng thẻ HDBank để mua sắm tại Nguyễn Kim.

Mỗi khuyến mãi là món quà tri ân mà HDBank dành tặng cho những vị khách hàng đã tin và dùng sản phẩm thẻ HDBank Visa. Trước chương trình này, HDBank cũng đã triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ HDBank Visa như: Mua hàng trên Lazada sẽ giảm ngay 20% khi nhập mã khuyến mãi HDLAZ20, tối đa được giảm 350.000 đồng cho mỗi đơn hàng và áp dụng cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu từ 1.000.000 đồng trở lên. Hay chương trình thanh toán qua GrabPay by Moca bằng thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế HDBank Visa cho các chuyến đi Grab sẽ nhận được ngay ưu đãi 100.000 đồng. Ngoài ra, ngày 26-4 vừa qua, HDBank đã tổ chức lễ trao giải cho hai khách hàng may mắn giành giải đặc biệt là điện thoại Samsung Galaxy Note 9 - 512Gb trong chương trình: “Một chạm thời thượng - Hai lần ưu đãi” cùng HDBank và Samsung Pay.


Thẻ quốc tế HDBank Visa là sự lựa chọn tối ưu giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn trong suốt năm. HDBank đang không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để gia tăng giá trị, cung cấp các đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho quý khách hàng với phương châm “Sự hài lòng của chủ thẻ là thành công lớn nhất của HDBank”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HDBank và Nguyễn Kim mở chương trình ưu đãi cho khách hàng dùng thẻ Visa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.