Theo dõi Báo Hànộimới trên

HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Thanh Hải| 07/05/2019 17:26

Ngày 7-5, tại Hà Nội, để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới trong năm 2019, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức ra mắt nhận diện mới - thương hiệu HABECO.


Tại lễ ra mắt, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO nhấn mạnh, nhận diện mới của HABECO sẽ định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của Tổng công ty và các đơn vị thành viên.

Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà HABECO dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sức sống tươi mới, của sức mạnh không ngừng phát triển và đặc biệt truyền tải thông điệp thương hiệu thân thiện với môi trường và đây là lý do vì sao màu xanh rất phổ biến với những thương hiệu bia premium tại châu Á.

Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới giai đoạn 2019-2021. Theo đó, trong năm 2019, HABECO sẽ tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, bảo đảm hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả; đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia; tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp ngay trong quý II-2019; nâng cao năng lực sản xuất tại các nhà máy của HABECO; triển khai và đưa vào vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản trị, quản trị doanh nghiệp tiên tiến.

Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới này là “Sức bật Việt Nam” nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.