Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng Viettel được “check in” phòng chờ hạng thương gia không hạn chế

Nguyễn Hằng| 16/05/2019 15:42

Trong ngàn lẻ một lý do khách hàng chuyển mạng sang Viettel thì ưu đãi sử dụng phòng chờ hạng thương gia không hạn chế là một điểm cộng thôi thúc họ lựa chọn nhà mạng quân đội làm điểm đến.


Phòng chờ hạng thương gia tại sân bay vẫn luôn có một sức hút đặc biệt. Với thiết kế sang trọng, tiện nghi và riêng tư, mỗi phòng chờ có thể ví như một khách sạn thu nhỏ để các vị khách nghỉ ngơi, dùng bữa nhẹ trước khi lên máy bay. Đối với những vị khách bận rộn, phòng chờ thương gia lại trở thành một nơi yên tĩnh và đầy đủ trang thiết bị như Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… để làm việc online trong lúc chờ cất cánh.

Tại Việt Nam, ra đời sớm nhất là phòng chờ thương gia trong nhà ga T2 Nội Bài, được thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc để tạo nên một không gian thoải mái và thân thiện. Tại nhà ga T1, phòng chờ có diện tích tới hàng nghìn m2 với đầy đủ các khu chức năng như: Ăn uống, đọc sách, nghỉ ngơi, mát xa, phòng hút thuốc và phòng tắm…


Tại nhà ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất, phòng chờ Le Saigonnais cũng được thiết kế sang trọng theo phong cách dân tộc với không gian khoáng đạt chia thành các khu vực như: Khu buffet, khu café, khu đọc sách, khu thư giãn…

Chính vì được trang bị tiện nghi và cao cấp như thế nên không phải hành khách nào cũng có cơ hội sử dụng nếu không bỏ tiền ra mua vé máy bay hạng thương gia hoặc mua vé vào phòng chờ với chi phí không hề rẻ.

Để “chiều lòng” khách hàng, nhiều doanh nghiệp lớn đã hợp tác với các hãng bay để cung cấp ưu đãi phòng chờ cho khách hàng VIP như một hình thức chăm sóc, tri ân vì sự gắn bó và đẳng cấp tiêu dùng cao đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nhưng tùy vào mức độ hào phóng mà đưa ra quy định ưu đãi không giống nhau.

Đối với hãng viễn thông Viettel, từ nhiều năm nay đã lựa chọn ưu đãi phòng chờ hạng thương gia để tặng cho khách hàng thân thiết của mình. Thay vì hạn chế số lần “check in” phòng chờ như các nhà mạng khác (chỉ ưu đãi tối đa từ 8 đến 12 lần trong 1 năm đạt hạng), Viettel rất “chịu chơi” khi mời khách hàng sử dụng không giới hạn phòng chờ hạng thương gia trong tất cả các chuyến bay. Và khách hàng có thể sử dụng ưu đãi này ngay cả khi mua vé máy bay 0 đồng.

Đối tượng được tặng ưu đãi là khách hàng Kim cương, Vàng của Viettel hoặc khách hàng nhà mạng khác chuyển mạng giữ số thành công sang Viettel với cam kết mức cước tương đương. Đặc biệt, thay vì phải đợi 1 năm để được xét hạng, thuê bao chuyển mạng sang Viettel sẽ được hưởng ưu đãi ngay lập tức.

Ngoài “đặc quyền” sử dụng phòng chờ đẳng cấp, năm nay lần đầu tiên khách hàng Kim cương, Vàng của Viettel được tặng thêm thẻ VIP (hạng Titan) - chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines và hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ bay của hãng hàng không quốc gia: Check in khu vực riêng, thêm trọng lượng hành lý cùng nhiều chính sách khác.


Bên cạnh đó, khách hàng hạng Kim cương còn được tặng 1 gói khám sức khỏe tổng quát, khách hàng Vàng được hưởng mức giá ưu tiên khi sử dụng gói khám tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec.

Những ưu đãi chăm sóc khách hàng khác của Viettel như tặng quà nhân dịp sinh nhật, lễ tết; tham gia các chương trình hội nghị khách hàng, trại hè cho con em… cũng hết sức khác biệt và thiết thực.

Ưu đãi cao cấp đi cùng với dịch vụ tốt, thể hiện ở yếu tố mạng lưới rộng, sóng khỏe, chất lượng ổn định (đặc biệt là dịch vụ 4G) đã làm nên sức hút không nhỏ cho nhà mạng Viettel. Và nếu như trước đây, khách hàng phải sử dụng sim thứ 2 của Viettel để hưởng ưu đãi VIP, thì nay, với chính sách chuyển mạng giữ số khách hàng có thể dễ dàng đạt ý muốn của mình.

Anh Nguyễn Trần Long, giám đốc một công ty thương mại ở Hà Nội – người có hóa đơn cước hằng tháng gần 7 chữ số, chia sẻ: “Chuyển mạng giữ số có thể coi là chính sách cởi trói cho thuê bao cước cao như mình”. Bởi mong muốn chuyển sang mạng Viettel sử dụng để không bị gián đoạn liên lạc cả chục năm nay của anh Long đã thành hiện thực.

Ngoài vùng phủ sóng 4G lớn nhất, một trong những yếu tố khiến khách VIP thích chuyển sang mạng Viettel là công nghệ. Đầu tháng 4-2019, nhà mạng này trở thành hãng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam dựng xong trạm 5G và đã thực hiện First Call 5G vào ngày 10-5-2019. Nếu chuyển sang mạng Viettel, các khách hàng VIP sẽ trở thành những người đầu tiên ở Việt Nam và Đông Nam Á được trải nghiệm công nghệ 5G.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng Viettel được “check in” phòng chờ hạng thương gia không hạn chế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.