Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinamilk lần đầu ra mắt thức uống năng lượng cho giới trẻ

Hiền Trang| 29/07/2019 10:11

Vinamilk vừa cho ra mắt sản phẩm mới: Thức uống năng lượng Vinamilk Power, với protein từ sữa cùng 10 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho giới trẻ không ngừng bứt phá trong thời đại mới.

Tham gia cuộc đua phân khúc thức uống năng lượng dành cho giới trẻ

Thế hệ trẻ Việt Nam thuộc nhóm 9x, 10x đang ngày càng năng động và khác biệt hơn. Với họ, khái niệm "ổn định" không còn nhiều ý nghĩa, thay vào đó là mong muốn được sống hết mình với đam mê, khao khát thành công bứt phá mọi giới hạn bản thân. Để luôn sẵn sàng chinh phục những thử thách và tầm cao mới, thế hệ trẻ cần được tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu đó, Vinamilk lần đầu tiên ra mắt thức uống năng lượng Vinamilk Power dành cho các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, tràn đầy sức sống. Đây cũng được xem là sản phẩm đánh dấu một cột mốc quan trọng của Vinamilk trên hành trình đa dạng hóa danh mục sản phẩm khi bổ sung ngành hàng thức uống năng lượng dành cho giới trẻ - phân khúc đang có sự chuyển biến tích cực trong thời gian qua. Nỗ lực này vừa giúp Vinamilk nâng cao sức mạnh cạnh tranh trong ngành hàng sữa nước, vừa khẳng định vị thế của công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và thuộc top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Vinamilk lần đầu ra mắt thức uống năng lượng cho giới trẻ.

Thức uống năng lượng Vinamilk Power với thành phần chính từ sữa, protein cùng 10 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, giúp các bạn trẻ luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bứt phá trọn ngày dài năng động. Trong đó, protein là thành phần dinh dưỡng đóng vai trò then chốt trong hầu hết các hoạt động sống của cơ thể, tham gia vào quá trình cung cấp năng lượng, tăng cường sức khoẻ và là nền tảng để xây dựng cơ bắp. Các nhóm Vitamin D, B10, B6 cũng rất quan trọng trong việc phục hồi sau khi tập luyện nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tránh được các chấn thương khi vận động trong thời gian dài.

Vinamilk Power không chỉ bổ sung dưỡng chất để tiếp thêm năng lượng mà còn cho các bạn trẻ cảm giác yêu thích mỗi khi sử dụng với hai hương vị chocolate mạnh mẽ và cam đào sành điệu. Sức trẻ của sản phẩm còn được bật lên qua thiết kế ấn tượng, màu sắc trẻ trung mang lại cảm giác tràn đầy hứng khởi, trở thành "người bạn đồng hành" không thể thiếu trên hành trình theo đuổi đam mê, chinh phục thử thách suốt 24 giờ.

Vinamilk lần đầu ra mắt thức uống năng lượng cho giới trẻ.

Với cam kết vì một thế hệ Việt Nam bứt phá

Vinamilk Power còn mang một sứ mệnh mới, một thông điệp ý nghĩa mà Vinamilk muốn lan tỏa mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam. Đó là tinh thần bứt phá mọi giới hạn, theo đuổi đam mê, cùng nhau kết nối và tạo nên một cộng đồng, một thế hệ bứt phá: Xa hơn với những chuyến đi, nhanh hơn trong từng cơ hội có được, khỏe hơn để chinh phục đam mê mỗi ngày và luôn sẵn sàng cho những mục tiêu cao hơn. Tinh thần này được khẳng định ngay từ chính thông điệp của sản phẩm "Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá".

Với Vinamilk Power, các bạn trẻ Việt Nam đã lan tỏa sự nhiệt huyết của mình đến cả một thế hệ để cùng nhau viết tiếp những câu chuyện bứt phá giới hạn, chinh phục đam mê đầy ấn tượng. Tất cả, vì một thế hệ bứt phá!

Sản phẩm đã được bày bán ở hệ thống Giấc mơ sữa Việt và các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá 11.000 đồng khi mua chai 300ml và 30.000 đồng khi mua lốc 4 hộp 180ml.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk lần đầu ra mắt thức uống năng lượng cho giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.