Theo dõi Báo Hànộimới trên

20.000 khách hàng được tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Home Credit

Hoàng Lan| 06/08/2019 16:07

Sau gần 2 tháng triển khai, hơn 20.000 khách hàng đã được tận hưởng một mùa hè rực rỡ cùng Home Credit với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 1 tỷ đồng. Ngày 5-8 vừa qua, những chủ nhân của 45 giải thưởng đặc biệt vô cùng giá trị cũng đã được xác định qua lễ quay số trúng thưởng.

“Vui hè rực rỡ” là chương trình khuyến mại hè đặc biệt của Home Credit có tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 1 tỷ đồng dành cho khách hàng toàn quốc từ ngày 10-6 đến 30-7-2019.

Chương trình là lời tri ân của Home Credit gửi đến quý khách hàng, đồng thời cũng truyền thông điệp: Hãy bỏ lại những lo âu thường nhật trong cuộc sống để tận hưởng một mùa hè thật vui và thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Với thông điệp gần gũi và đầy hoài niệm, ngay từ khi khởi động, “Vui hè rực rỡ” đã thu hút được sự chú ý của người xem qua chuỗi clip ngắn gợi nhớ về hồi ức tuổi thơ bên gia đình. Đoạn phim ngắn cũng đã nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng khi thu hút được gần 2 triệu lượt xem trên fanpage chính thức của Home Credit Việt Nam.

Chương trình khuyến mại “Vui hè rực rỡ” của Home Credit đã chính thức khép lại thành công với việc tìm ra chủ nhân may mắn của những giải thưởng giá trị từ buổi quay số may mắn vào ngày 5-8.

Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức tại Văn phòng của Home Credit dưới sự chứng kiến của đại diện Home Credit và đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mãi.

Cơ cấu giải thưởng trong lần quay số trúng thưởng: 8 giải bộ quà tặng tiện nghi, mỗi bộ bao gồm: 1 máy giặt Samsung Addwash Inverter 8kg, 1 Smart Tivi LG 4K 43 inch, 1 tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít; 10 giải, mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy Note 8 64GB; 12 giải, mỗi giải 1 máy lạnh Toshiba Inverter một chiều, 8500BTU; 15 giải mỗi giải 1 Smart Tivi LG 32 inch.

Trong vòng 5 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng, Home Credit sẽ liên lạc với các khách hàng may mắn qua điện thoại để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng.

Ngoài 45 chủ nhân may mắn của các giải thưởng, trong suốt thời gian chương trình diễn ra, hơn 20.000 phần quà mùa hè đã được gửi đến khách hàng của Home Credit như: Áo mưa, bình giữ nhiệt, túi mua sắm, balo, e-voucher… khi khách hàng ký hợp đồng vay tại 4 thành phố: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Với mong muốn không ngừng mang lại những giá trị tốt đẹp và khác biệt dành cho khách hàng, ngoài cung cấp những sản phẩm, chương trình hỗ trợ vượt trội, Home Credit hứa hẹn sẽ có thêm nhiều chương trình tri ân ý nghĩa hướng đến người dùng thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20.000 khách hàng được tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Home Credit

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.