Theo dõi Báo Hànộimới trên

EVNNPC bảo đảm cung cấp điện ổn định dịp Quốc khánh 2-9

Thanh Hải| 29/08/2019 10:32

Đó là nội dung được nhấn mạnh trong công văn chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đến các đơn vị trực thuộc nhằm bảo đảm vận hành an toàn hệ thống điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa, vui chơi giải trí của nhân dân tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc trong dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 2-9-2019.

Theo đó, từ giữa tháng 8-2019, EVNNPC đã yêu cầu các đơn vị lập và thực hiện phương án bảo đảm cung ứng điện trong các ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh; bố trí phương thức vận hành lưới điện hợp lý, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.

Cụ thể, EVNNPC yêu cầu các đơn vị không thực hiện công tác trên lưới điện, tránh gián đoạn cấp điện cho khách hàng từ 0h ngày 1-9 đến 24h ngày 2-9-2019, trừ trường hợp xử lý sự cố. Đồng thời, bố trí máy phát điện dự phòng nhằm bảo đảm cung cấp điện liên tục tại các nơi tổ chức hoạt động chính trị, văn hóa lớn của các tỉnh, thành phố; bổ sung lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại kịp thời khi xảy ra sự cố.

Trong dịp này, Tổng công ty sẽ tăng cường kiểm tra và xử lý các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, bảo đảm an toàn hành lang tuyến đường dây, kịp thời bảo dưỡng phục vụ cấp điện ổn định cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNNPC bảo đảm cung cấp điện ổn định dịp Quốc khánh 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.