Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp ra mắt Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị Aeon Hà Đông

T.K| 28/10/2019 18:19

Chiều 28-10, Công ty TNHH Aeon Việt Nam họp báo giới thiệu dự án Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị thứ hai của công ty sắp khai trương vào cuối tháng 11-2019 tại quận Hà Đông (Hà Nội).

Trung tâm Aeon Hà Đông có diện tích gần 10.000m2, gồm 4 tầng với bãi đỗ xe có sức chứa 2.100 ô tô, 9.000 xe máy. Xây dựng dựa trên ý tưởng “Knitting the Ha Dong’s Future - Cùng nhau dệt nên tương lai Hà Đông”, Aeon Hà Đông đặt tiêu chí không chỉ là trung tâm mua sắm mà còn đồng hành, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm không gian vui chơi, các dịch vụ tiện ích mang phong cách Nhật Bản.

Dự kiến, Aeon Hà Đông sẽ có hơn 200 gian hàng gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp cùng nhiều thương hiệu trong và ngoài nước với các dịch vụ và giải trí nhưng Aeon Hà Đông sẽ không đặc biệt tập trung vào một ngành hàng nào mà chủ trương phát triển đa dạng, đồng bộ. 

Ông Nishitohge Yasuo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết, Aeon luôn chú trọng các chính sách kinh doanh vì cộng đồng. Với mong muốn trở thành một trung tâm thương mại thân thiện với môi trường, Aeon Hà Đông hướng tới xây dựng không gian xanh - sạch - đẹp, hệ thống chiếu sáng, điều hòa, sử dụng nước đều được thiết kế giảm tối đa tác động môi trường; thay thế các túi nhựa bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường, rác thải sẽ được phân loại từ nguồn và nước thải được xử lý tách dầu trước khi ra hệ thống thoát.

Ngày 2-11 tới, tại Aeon Hà Đông sẽ diễn ra hội trồng cây, dự kiến trồng 5.000 cây xanh nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sắp ra mắt Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị Aeon Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.