Theo dõi Báo Hànộimới trên

Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp

Phương Anh| 04/11/2019 12:11

Six Senses Côn Đảo trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp nhằm phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập như Côn Đảo.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp tới Côn Đảo được một khu nghỉ dưỡng chính thức đưa vào phục vụ. Dưới sự vận hành của hãng hàng không Vietstar Airlines, hai máy bay King Air 350 với 8 chỗ ngồi và máy bay Legacy 600 bao gồm 13 chỗ (trong đó có 10 ghế có thể ngả lưng hoàn toàn) hứa hẹn mang đến sự thoải mái và tiện nghi đẳng cấp, với thiết kế rộng hơn hẳn tiêu chuẩn thông thường. Sự ra mắt trải nghiệm bay độc đáo này được đông đảo du khách Việt Nam cũng như du khách đến từ các thành phố lớn trong khu vực đón chờ.

Máy bay King Air 350.

Hành trình bay được nâng lên tầm cao mới khi các dịch vụ đặc biệt trên máy bay được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của từng hành khách. Từ việc lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao; đến các tiện nghi như quầy bar, tủ áo, hệ thống liên lạc bằng vệ tinh và trải nghiệm check-in trên không, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi cũng như đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối mà Legacy 600 mang lại, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của những khách hàng VIP khó tính nhất.

Máy bay Legacy 600.

Hiện tại, Six Senses Côn Đảo lên kế hoạch khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần cho mùa cao điểm sắp tới, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại TP Hồ Chí Minh đến Côn Đảo. Đặc biệt, dịch vụ bay trọn gói luôn sẵn sàng phục vụ hành khách bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và các thành phố lớn trong bán kính khu vực châu Á - Thái Bình Dương với thời gian bay tối đa 8 tiếng.

Ông Dominic Scoles, Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng 5 sao cho biết: “Six Senses Côn Đảo được biết đến như một thiên đường biển nguyên sơ hiếm có còn sót lại ở Việt Nam và thế giới. Với chúng tôi, sự riêng tư của các vị khách nghỉ dưỡng tại đây luôn là ưu tiên hàng đầu. Việc ra mắt dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có. Đây cũng là lý do khiến họ quay về với Six Senses Côn Đảo để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn vô giá giữa thiên nhiên hoang sơ”.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng Six Senses Côn Đảo.

Mở cửa đón khách từ tháng 12-2010, Six Senses Côn Đảo nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái bền vững. Ẩn mình tại góc thanh vắng trên một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á, Six Senses Côn Đảo mang đến cho khách nghỉ dưỡng sự đồng điệu, hòa mình với không gian thiên nhiên xung quanh. Kết hợp cùng Vườn Quốc gia Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo đã thực hiện bảo tồn loài rùa biển xanh quý hiếm và trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam, nơi du khách có thể tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống sinh tồn tự nhiên, khi những chú rùa con bước những bước đi đầu tiên về phía đại dương bao la.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.