Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN trao giải thưởng cho các thành viên

Khánh Vũ| 19/09/2018 15:40

(HNMO) - Trong khuôn khổ Hội nghị Ban Chấp hành Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN lần thứ 35, do Bảo hiểm xã hội Việt Nam đăng cai tổ chức, Ban tổ chức đã trao 17 giải thưởng thuộc 8 hạng mục cho các tổ chức thành viên.



Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu nhận giải thưởng từ Chủ tịch ASSA về hạng mục Công nghệ thông tin.


Giải thưởng của Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN (ASSA) được khởi xướng vào năm 2015 nhằm chia sẻ thành công của các tổ chức thành viên, với các hạng mục như “Đổi mới sáng tạo”, “Thích ứng hiệu quả”, “Dịch vụ khách hàng”, “Chiến lược truyền thông”, “Công nghệ thông tin”, “Bao phủ bảo hiểm”...

Năm nay, BHXH Việt Nam được trao 1 giải thưởng ở hạng mục “Công nghệ thông tin” dành cho Hệ thống thông tin giám định bảo hiểm y tế. Hệ thống này được đánh giá cao nhờ đáp ứng tốt yêu cầu về quản lý, về hiệu suất giám định bảo hiểm y tế, có khả năng kết nối với hơn 12.000 cơ sở khám, chữa bệnh trên toàn quốc... Hạng mục này có 4 giải thưởng; ngoài giải thưởng dành cho Việt Nam, 3 giải còn lại được trao cho đại diện Indonesia, Malaysia (do đã có những cải tiến ứng dụng trên nền tảng điện thoại phục vụ hệ thống an sinh xã hội), Philippines (với hệ thống chuyển dữ liệu chăm sóc sức khỏe).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN trao giải thưởng cho các thành viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.