Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp một số doanh nghiệp nước ngoài

Thư Ký| 04/10/2018 05:58

(HNM) - Chiều 3-10, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Youn Chul Kim, Chủ tịch Công ty Hanwha Techwin (Hàn Quốc) và ông Spencer Damian White, Giám đốc điều hành Công ty liên doanh Delta Offshore Energy.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Youn Chul Kim, Chủ tịch Công ty Hanwha Techwin (Hàn Quốc). Ảnh: VGP/Quang Hiếu


Tiếp ông Youn Chul Kim, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao việc Tập đoàn có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Việt Nam, nhất là đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao. Thủ tướng nhấn mạnh, Việt Nam là nền kinh tế có mức tăng trưởng cao, kinh tế vĩ mô ổn định, môi trường kinh doanh ngày càng được cải thiện và tăng cường hội nhập quốc tế với việc tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do.

Thủ tướng khẳng định cam kết của Chính phủ sẽ đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài thành công tại Việt Nam và mong muốn Tập đoàn Hanwha sẽ là tấm gương tốt về đầu tư FDI tại Việt Nam.

Tiếp ông Spencer Damian White, Giám đốc điều hành Công ty Delta Offshore Energy, một liên doanh với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư từ Mỹ, Na Uy, Phần Lan, Anh, Hà Lan, Pháp..., Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Việt Nam khuyến khích các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào các dự án năng lượng trong đó có các dự án năng lượng tái tạo. Nhu cầu tiêu thụ điện năng của Việt Nam ngày một tăng cao là cơ hội cho các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực điện.

Thủ tướng khẳng định, các bộ, ngành chức năng và tỉnh Bạc Liêu sẽ tích cực hỗ trợ doanh nghiệp đối với dự án đầu tư vào địa phương này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp một số doanh nghiệp nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.