Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẩy mạnh hợp tác về sản xuất nông nghiệp giữa Israel và TP Hà Nội

Theo HNP| 08/11/2018 06:28

Ngày 7-11, UBND TP Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Israel tổ chức

Ảnh: Đảng cộng sản


Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản đánh giá, Israel là đất nước có nền nông nghiệp hiện đại và sáng tạo, với nhiều thành tựu to lớn, đặc biệt là trong bối cảnh điều kiện khí hậu ở khu vực vô cùng khắc nghiệt.

Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh, với tiềm năng phát triển nông nghiệp to lớn, trong những năm qua, TP Hà Nội đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, chế biến, bảo quản nông sản. TP Hà Nội rất mong muốn các doanh nghiệp Israel, những người luôn đi đầu trong việc ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất nông nghiệp sẽ cùng nghiên cứu, hỗ trợ, hợp tác đầu tư với thành phố trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao để Thủ đô sớm hoàn thành mục tiêu là trung tâm sản xuất, đầu mối tiêu thụ hàng hóa nông sản của khu vực, là một trong những đầu mối xuất khẩu nông sản hàng đầu ra thị trường nước ngoài...

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe những chia sẻ kinh nghiệm trong ứng dụng công nghệ cao đối với nông nghiệp từ các doanh nghiệp Israel, cũng như giới thiệu với các doanh nghiệp Israel về tiềm năng phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp, những thế mạnh và chính sách phát triển kinh tế, thu hút đầu tư của TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh hợp tác về sản xuất nông nghiệp giữa Israel và TP Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.