Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội tăng cường hợp tác với Sri Lanka trên nhiều lĩnh vực

Minh Hiếu| 23/01/2019 14:55

(HNMO) - Ngày 23-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Sri Lanka tại Việt Nam Saranya Hasanthi Urugodawatte Dissanayake tới chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Sri Lanka tại Việt Nam Saranya Hasanthi Urugodawatte Dissanayake.


Nhấn mạnh Hà Nội là một trong những thành phố có kiến trúc và phong cảnh đặc sắc, độc đáo, Đại sứ Saranya Hasanthi Urugodawatte Dissanayake bày tỏ ấn tượng trước nỗ lực của lãnh đạo thành phố trong việc giữ gìn cảnh quan, xử lý rác thải, cải thiện chất lượng không khí; hy vọng Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường để Thủ đô ngày càng xanh, sạch, đẹp. Đại sứ cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của UBND TP Hà Nội trong các hoạt động của Đại sứ quán Sri Lanka thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được hỗ trợ của UBND TP Hà Nội.

Chúc mừng Đại sứ Saranya Hasanthi Urugodawatte Dissanayake hoàn thành tốt đẹp nhiệm kỳ công tác, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đánh giá cao vai trò của Đại sứ trong việc thúc đẩy quan hệ song phương và khẳng định UBND TP Hà Nội luôn hợp tác chặt chẽ và ủng hộ các hoạt động giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân của Sri Lanka.

Khẳng định tiềm năng hợp tác song phương rất lớn, đặc biệt trong các lĩnh vực như đầu tư, thương mại, giáo dục, văn hóa, du lịch, nông sản, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung mong muốn, trên cương vị công tác mới, Đại sứ tiếp tục là cầu nối vun đắp tình hữu nghị, hợp tác Việt Nam - Sri Lanka cũng như giữa Hà Nội với thủ đô Colombo và các địa phương khác của nước bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tăng cường hợp tác với Sri Lanka trên nhiều lĩnh vực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.