Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức gặp mặt hữu nghị Xuân Kỷ Hợi 2019

Dương Thùy| 26/01/2019 06:55

(HNM) - Tối 25-1, tại Hà Nội, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã tổ chức gặp mặt hữu nghị với các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tới dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng; lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương; các vị đại sứ, đại biện, đại diện các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại buổi gặp mặt đầu xuân với các vị đại diện ngoại giao đoàn và đại diện các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam. Ảnh: VGP/Xuân Tuyến


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chân thành cảm ơn các vị đại sứ, đại biện, đại diện các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài về sự hỗ trợ và giúp đỡ dành cho Việt Nam trong những năm qua; khẳng định Đảng và Nhà nước Việt Nam hết sức coi trọng công tác đối ngoại nhân dân và vai trò của các tổ chức phi chính phủ. Việt Nam mong muốn hợp tác chặt chẽ hơn nữa, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức tại Việt Nam vì sự phát triển bao trùm, bền vững cho từng người dân, cùng hướng tới việc thực hiện toàn diện và hiệu quả các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.

Thay mặt Đoàn ngoại giao, Trưởng đoàn Ngoại giao, Đại sứ nước Cộng hòa Bolivar Venezuela tại Việt Nam Jorge Rondon Uzcategui chúc mừng Việt Nam vì những thành tựu trong việc xây dựng một xã hội phát triển và thịnh vượng, đồng thời hy vọng sang năm mới, Việt Nam sẽ tiếp tục đà tăng trưởng kinh tế, đạt được nhiều tiến bộ quan trọng trong chính sách đối ngoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức gặp mặt hữu nghị Xuân Kỷ Hợi 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.