Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án trường đua ngựa tại Việt Nam sẽ sớm được triển khai

Phương Chi| 21/02/2019 14:55

(HNMO) - Ngày 21-2, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp ngài Lee Daa Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc), đang có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp ngài Lee Daa Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc).


Tại buổi gặp, ngài Lee Daa Bong cho biết, đến thời điểm này, các điều kiện cần thiết cho dự án trường đua ngựa tại Việt Nam đã được Tập đoàn Charmvit chuẩn bị chu đáo, vì vậy mong muốn Việt Nam và Thủ đô Hà Nội tạo điều kiện tốt nhất để dự án sớm được triển khai. Ngài Lee Daa Bong cho biết thêm, Thủ tướng Hàn Quốc rất ủng hộ dự án này và mong muốn đây là dự án đầu tiên của năm 2019 ở nước ngoài mà Thủ tướng Hàn Quốc phê duyệt.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá cao những kết quả hoạt động của Tập đoàn trong năm qua và cho biết, dự án trường đua ngựa đã được đồng ý về chủ trương, hiện đã trình dự án để Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Tuy nhiên, đây là dự án mới triển khai ở Việt Nam nên các bước thực hiện cần thận trọng.

Với những kinh nghiệm và kết quả hoạt động của Tập đoàn đối với các dự án ở Việt Nam, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc tin tưởng dự án này cũng sẽ diễn ra thuận lợi. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh, trong quá trình triển khai dự án trường đua ngựa, HĐND thành phố sẽ cùng với UBND thành phố giải quyết nhanh các kiến nghị của Tập đoàn để dự án triển khai có hiệu quả nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dự án trường đua ngựa tại Việt Nam sẽ sớm được triển khai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.