Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với Ulan Bator (Mông Cổ)

Nguyễn Thúc - Ảnh: Bá Hoạt| 04/03/2019 18:40

(HNMO) - Chiều 4-3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã chủ trì buổi tiếp Đoàn đại biểu Đảng Nhân dân Mông Cổ...


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tiếp Đoàn đại biểu Đảng Nhân dân Mông Cổ.


Tại buổi tiếp, Tổng Thư ký D.Amarbayasgalan chúc mừng Việt Nam và Thủ đô Hà Nội đã tổ chức thành công Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên; khẳng định, sự kiện đã đưa Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm của cả thế giới. Nhân dịp 65 năm ngày hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao, đồng chí D.Amarbayasgalan cho rằng, Thủ đô Hà Nội và Thủ đô Ulan Bator có nhiều tiềm năng để thúc đẩy hợp tác, đặc biệt là về thương mại, du lịch…


Cảm ơn những chia sẻ của đồng chí D.Amarbayasgalan, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhận định, chuyến thăm là dịp để hai bên chia sẻ kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng, đồng thời mở ra mối quan hệ hợp tác hữu nghị trên tất cả các lĩnh vực. Thủ đô Hà Nội và Thủ đô Ulan Bator đã thiết lập quan hệ từ nhiều năm nay và lãnh đạo hai địa phương cũng thường xuyên tổ chức các đoàn thăm, làm việc và chia sẻ kinh nghiệm.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng và các đại biểu


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng thông tin với Đoàn đại biểu Đảng Nhân dân Mông Cổ về một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Thủ đô. 

Kết thúc buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn, Đảng Nhân dân Mông Cổ sẽ tạo điều kiện để các địa phương của hai nước tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với Ulan Bator (Mông Cổ)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.