Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội tiếp tục hợp tác hiệu quả với Australia tổ chức thành công Giải đua F1

Minh Hiếu| 01/08/2019 19:00

(HNMO) - Chiều 1-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Australia Robyn Mudie tới chào nhân dịp nhận nhiệm vụ tại Việt Nam và thảo luận về công tác phối hợp chuẩn bị cho Giải đua Công thức 1 (F1) tại Hà Nội vào năm 2020.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Australia Robyn Mudie.

Đại sứ Australia Robyn Mudie nhấn mạnh, việc Việt Nam đăng cai tổ chức Giải đua F1 tại Hà Nội là một hoạt động ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đại sứ cho biết, thành phố Melbourne của Australia có nhiều kinh nghiệm thiết thực trong việc tổ chức sự kiện danh giá mang tầm thế giới này và mong muốn hai bên có sự phối hợp tốt để làm nên một giải đấu thành công tại Việt Nam, qua đó góp phần thúc đẩy quan hệ song phương ngày càng tốt đẹp. 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, quá trình xây dựng đường đua F1 tại Hà Nội và các hoạt động liên quan đến công tác tổ chức sự kiện này đang diễn ra đúng tiến độ, trong đó có sự giúp đỡ, hỗ trợ hiệu quả và chặt chẽ của các đối tác Australia, đặc biệt là Công ty Grand Prix Australia. Sự thành công của giải đua sẽ là một biểu tượng cho quan hệ hợp tác giữa hai nước cũng như giữa hai thành phố Hà Nội và Melbourne về thể thao, kinh tế, du lịch, văn hóa.

Cho rằng hai bên còn rất nhiều tiềm năng hợp tác trong các lĩnh vực khác như giáo dục, đầu tư, công nghệ, đổi mới sáng tạo, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung mong muốn Đại sứ Robyn Mudie sẽ trở thành cầu nối hiệu quả giúp nâng tầm quan hệ giữa hai nước cũng như giữa Thủ đô Hà Nội và các địa phương của Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tiếp tục hợp tác hiệu quả với Australia tổ chức thành công Giải đua F1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.