Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ thăm Timor Leste

TTXVN| 01/09/2019 07:25

Trong các ngày 30 và 31-8, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Timor Leste.

Đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đến chào Thủ tướng Timor Leste Taur Matan Ruak.

Tối 30-8, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã dự lễ kỷ niệm 20 năm Ngày trưng cầu dân ý về độc lập của Timor Leste (30/8/1999 - 30/8/2019). Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã dự phiên họp toàn thể của Quốc hội Timor Leste.

Sáng 31-8, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thăm, làm việc với Công ty Viễn thông Viettel Timor (Telemor). Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị Telemor phối hợp chặt chẽ với Bộ Thông tin và Truyền thông để cử các đoàn chuyên gia Việt Nam sang giúp nâng cao năng lực quản lý của các cơ quan chuyên ngành của Timor Leste về các lĩnh vực như quản lý tần số, chuyển đổi số quốc gia...

Sau khi làm việc với Telemor, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã lên đường về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm, làm việc tại Timor Leste.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ thăm Timor Leste

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.