Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội mong muốn hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp Pháp

Quỳnh Dương| 25/09/2019 18:46

(HNMO) - Chiều 25-9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã tiếp bà Catherine Deroche, Thượng nghị sĩ và Chủ tịch Nhóm liên nghị sĩ hữu nghị Pháp - Việt của Thượng viện Pháp đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 20 đến 26-9.

Tại buổi tiếp, Thượng nghị sĩ Catherine Deroche vui mừng khi chứng kiến sự phát triển năng động của Hà Nội. Thượng nghị sĩ Catherine Deroche cũng đánh giá cao mối quan hệ giữa Hà Nội với các địa phương của Pháp trong khuôn khổ hợp tác phi tập trung; bày tỏ hy vọng thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong quá trình hợp tác này. 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng vui mừng khi quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với các địa phương của Pháp ngày càng được mở rộng trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, thương mại. Phía Pháp cũng luôn đồng hành với Hà Nội trong công tác trùng tu, bảo tồn di sản và công trình kiến trúc cổ.

Trong quá trình phát triển, Hà Nội mong muốn các địa phương, doanh nghiệp Pháp tiếp tục hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng cơ sở hạ tầng, quản lý thành phố thông minh...

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng hy vọng, Thượng nghị sĩ Catherine Deroche sẽ hỗ trợ kết nối để tình hữu nghị giữa Hà Nội với các địa phương của Pháp tiếp tục được thắt chặt và có nhiều hoạt động hợp tác thiết thực, hiệu quả hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội mong muốn hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp Pháp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.