Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động chương trình "Niềm tự hào chắp cánh"

Lương Tuấn| 29/07/2018 21:22

Nằm trong chuỗi hoạt động diễn ra định kỳ, trong hai ngày 28 và 29-7-2018, chương trình “Niềm tự hào chắp cánh” của Vietnam Airlines đã được tổ chức hết sức sôi động tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Với nhiều trải nghiệm và hoạt động thú vị, sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Tại các gian hàng bán vé truyền thống và online, khách hàng được giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thể hiện hình ảnh thương hiệu của Vietnam Airlines – hãng hàng không 4 sao tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, sự kiện còn là cơ hội để người tiêu dùng được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines với mức giá ưu đãi thông qua các chương trình khuyến mại mới nhất.


Khu vực hướng nghiệp cũng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia khám phá. Ở đây, các bạn được tư vấn về nghề phi công, được tiếp thêm ngọn lửa cho đam mê bay bùng cháy.

Sự kiện lần này còn được khuấy động bởi DJ Hiwatts – DJ Việt có vinh dự được làm nhạc trưởng của Đại nhạc hội đình đám Ravolution Music Festival.


Đặc biệt, tại sự kiện “Niềm tự hào chắp cánh”, khách tham quan còn được thưởng thức 3 loại cocktail đẳng cấp 4 sao. Đó là Huế thương, Vũ điệu cồng chiêng và Cát hồng Phan Thiết. Các loại cocktail đang được phục vụ trên khoang thương gia của Vietnam Airlines các đường bay quốc tế đi Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia.

Tạo ra một không gian đặc trưng, khác biệt của VNA với các hoạt động trưng bày, triển lãm, giao lưu và vui chơi, “Niềm tự hào chắp cánh” đã thực sự mang lại cho người dân Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước những ngày hè đầy ấn tượng. Thời gian qua, bên cạnh rất nhiều những thành công đạt được, Vietnam Airlines còn vô cùng tự hào khi 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu hãng hàng không 4 sao do Skytrax trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động chương trình "Niềm tự hào chắp cánh"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.