Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí điểm phố Duy Tân là tuyến phố an toàn thực phẩm có kiểm soát

Trang Thu| 13/09/2018 06:39

(HNM) - UBND quận Cầu Giấy đã ban hành Kế hoạch số 111/KH-UBND về việc thí điểm xây dựng tuyến phố an toàn thực phẩm có kiểm soát.

Theo đó, quận đã lựa chọn tuyến phố Duy Tân (phường Dịch Vọng Hậu) để triển khai thí điểm tuyến phố an toàn thực phẩm có kiểm soát. Tuyến phố này có 33 cơ sở dịch vụ ăn uống, phục vụ khoảng 5.000 lượt khách/ngày và được coi là trung tâm ẩm thực của quận Cầu Giấy. Hiện các cơ sở dịch vụ ăn uống tại tuyến phố Duy Tân đã có bảng, biển nhận diện “Nhà hàng (cửa hàng) an toàn thực phẩm có kiểm soát”.

Để bảo đảm tất cả các cơ sở dịch vụ ăn uống tại tuyến phố này tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, lực lượng chức năng của quận và phường thường xuyên tiến hành kiểm tra, giám sát, tư vấn, từ đó kịp thời nhắc nhở, xử lý các hộ vi phạm. Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo an toàn, vệ sinh thực phẩm của quận hỗ trợ trang bị cho các cơ sở một số thiết bị, vật dụng thiết yếu như: Tủ kính, tạp dề, mũ, khẩu trang, găng tay 1 lần, thùng rác, bảng công khai nguồn gốc thực phẩm, các loại sổ sách ghi chép...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí điểm phố Duy Tân là tuyến phố an toàn thực phẩm có kiểm soát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.