Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân

Hoàng Văn| 04/02/2019 21:48

(HNMO) - Tối 4-2 (tức 30 Tết), Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm đã đến thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho kíp trực đêm 30 Tết tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.


Bệnh viện Đa khoa Hà Đông có quy mô 822 giường bệnh, với hơn 770 cán bộ, công nhân viên. Bệnh viện  được trang bị cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại giúp tầm soát và chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác. Năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã khám cho hơn 316.000 lượt bệnh nhân, trong đó có hơn 36.000 bệnh nhân điều trị nội trú.

Để phục vụ công tác khám, chữa bệnh và cấp cứu trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã bố trí 150 cán bộ, y, bác sĩ trực theo 4 cấp, từ Ban giám đốc, trưởng, phó các khoa, phòng đến cán bộ, y, bác sĩ trong 9 ngày nghỉ Tết. Các ca trực đảm bảo 24/24 giờ nhằm cấp cứu bệnh nhân kịp thời nhất.


Công đoàn ngành Y tế và Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông thăm, chúc Tết các bệnh nhân.


Theo Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông Đào Thiện Tiến, từ ngày 1 đến 4-2 (27 đến 30 Tết), bệnh viện tiếp nhận từ 250 đến 300 lượt bệnh nhân vào khám và điều trị; trong đó, tai nạn giao thông 10-27 ca, ngộ độc rượu 3 ca… Trong dịp Tết năm nay, toàn bệnh viện có khoảng 200 bệnh nhân nặng phải điều trị tích cực. Bệnh viện đã bố trí đủ cơ số thuốc, trang thiết bị và đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng để chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân.

Tại Khoa Hồi sức tích cực, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã tặng quà và chúc người bệnh yên tâm điều trị, chiến thắng bệnh tật để sớm trở về với gia đình. Đồng thời, ông Trịnh Tố Tâm cũng yêu cầu mỗi cán bộ, y, bác sĩ phải luôn nêu cao trách nhiệm “lương y như từ mẫu”, có thái độ ân cần, hòa nhã với bệnh nhân; chu đáo chăm sóc bệnh nhân, tạo tâm lý thoải mái, tin tưởng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Trước đó, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã tặng 210 suất quà cho cán bộ, công đoàn ngành có hoàn cảnh khó khăn, và Công đoàn Việt Nam cũng tặng 32 suất quà trị giá 64 triệu đồng cho cán bộ y tế Hà Nội mắc bệnh hiểm nghèo…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.