Theo dõi Báo Hànộimới trên

Độc đáo hoa “ăn được” dịp 8-3

Hương Thủy| 07/03/2019 14:54

(HNMO) - Vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), cùng với mặt hàng hoa tươi, quà tặng được bày bán nhiều, trên thị trường xuất hiện những bó, giỏ hoa “ăn được” rất hút khách.


Gọi là hoa “ăn được” bởi ở giữa bó hoa, cửa hàng bày các loại quả khác nhau như chôm chôm, dâu tây, táo, lê, nho..., phần lớn được nhập khẩu.

Bó hoa dâu tây 


Chị Nguyễn Thị Thùy Trang, quản lý của hệ thống Thực phẩm sạch Tre Việt cho biết, từ tháng 10-2018, hệ thống đã phục vụ thị trường những bó hoa “ăn được”.

Theo chị, sản phẩm lạ, độc đáo nên trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, hệ thống nhận được rất nhiều đơn hàng đặt hàng.

Giá bán phổ biến là 300.000-800.000 đồng/bó (giỏ) tùy loại. Khách có thể đặt những bó hoa với số quả nhiều hơn và giá cao hơn các mức trên.

Anh Nguyễn Quốc Hùng (quận Thanh Xuân) cho biết, mỗi dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ hoặc Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh đều mua hoa tặng bà xã. Năm nay, nhằm dành sự bất ngờ cho một nửa của mình, anh đã mua bó hoa gồm những bông hoa baby và ở giữa được bày các quả dâu tây đẹp mắt. Sở dĩ anh chọn dâu tây vì người phụ nữ của anh thích trái cây này.


Chị Huỳnh Ngọc Mai (quận Nam Từ Liêm) có người chị thân thiết rất thích ăn quả roi. Vì thế, nhân dịp này, chị đã mua giỏ hoa roi (những quả roi được bày xen kẽ hoa baby và hoa nhỏ khác) với giá 400.000 đồng/giỏ để tặng.

Bên cạnh những bó, giỏ hoa độc đáo, các cửa hàng thực phẩm, hoa quả sạch cũng đưa ra nhiều hộp/giỏ quà xinh xắn với những trái cây nhập khẩu như:  nho không hạt, táo, lê, dưa... Giá được bán phổ biến ở mức 370 nghìn đồng-1 triệu đồng/hộp (giỏ) tùy loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo hoa “ăn được” dịp 8-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.