Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày Hạnh phúc đi hội chợ “Nông nghiệp sạch”

Hoàng Lân| 20/03/2019 17:31

(HNMO) - Nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc, chiều 20-3, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần Nông nghiệp sạch tổ chức sự kiện “Nông nghiệp sạch - Ngày hạnh phúc”.

"Nông nghiệp sạch - Ngày hạnh phúc" khai mạc chiều 20-3.


Ngày 20-3 hằng năm được Liên hiệp quốc lựa chọn là Ngày Quốc tế hạnh phúc. Ngày Quốc tế hạnh phúc được lấy từ ý tưởng của Vương quốc Bhutan là đất nước có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố như: Sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân.

Ngày Quốc tế hạnh phúc còn khởi nguồn từ nhu cầu về một cách tiếp cận tăng trưởng kinh tế cân bằng, hợp tình hợp lý hơn, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững, xóa nghèo và phấn đấu vì hạnh phúc và sự thịnh vượng cho tất cả mọi người. Mỗi người hãy chọn cho mình một quan niệm đúng về hạnh phúc, quan tâm đến vấn đề cốt lõi nhất trong sự tồn tại là làm sao tìm được thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Sự kiện thu hút nhiều du khách nước ngoài.


Ban tổ chức cho biết, với tinh thần của Ngày Quốc tế hạnh phúc là tạo dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; tạo ra môi trường sống và làm việc hạnh phúc hơn nên sự kiện “Nông nghiệp sạch - Ngày hạnh phúc” nhằm tạo một không gian mua sắm an toàn, lành mạnh cho các gia đình.

Hội chợ gồm 14 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp sạch đã được kiểm định chất lượng, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng như: Thịt lợn, cá thát lát rút xương, gạo ruộng rươi, xà bông tinh dầu, mỹ phẩm làm từ thiên nhiên, rau sạch… Bên cạnh đó, tại sự kiện còn diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thi ảnh về Ngày Quốc tế hạnh phúc…

Sự kiện kéo dài đến hết ngày 24-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày Hạnh phúc đi hội chợ “Nông nghiệp sạch”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.