Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vườn thú Hà Nội "hút" trẻ nhỏ dịp nghỉ lễ

Thương Nguyệt| 27/04/2019 11:43

(HNMO) - Vườn thú Hà Nội trở thành điểm đến ưa thích của nhiều gia đình có con nhỏ trong ngày đầu tiên nghỉ lễ 30-4, 1-5.

Ngày đầu tiên của đợt nghỉ lễ kéo dài 5 ngày (từ 27-4 đến 1-5) diễn ra trong thời tiết khá mát mẻ. Nhân dịp này, nhiều gia đình lựa chọn vườn thú Hà Nội là địa điểm đưa con cái đến vui chơi.

Là một trong những địa điểm giải trí nổi bật nhất thành phố, vườn thú Hà Nội với đa dạng các loại muông thú luôn gây chú ý, thích thú với các em nhỏ.

Các khu vực nuôi nhốt động vật hoang dã luôn trong tình trạng đông đúc người xem. Nhiều em nhỏ tỏ ra thích thú khi được chứng kiến tận mắt những loại thú thường chỉ xuất hiện trên các chương trình truyền hình hoặc qua sách, báo.

Khu vực nuôi chim công theo mô hình mở đặc biệt thu hút các gia đình và trẻ nhỏ. Các em có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống thiên nhiên của nhiều loại thú quý hiếm ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Xuất phát từ nhu cầu của khách tham quan muốn được tiếp xúc gần gũi và tìm hiểu động vật, vườn thú Hà Nội từ cuối năm 2017 đã đưa vào khai thác hoạt động tìm hiểu, cưỡi thử ngựa. Các em nhỏ có thể trực tiếp cưỡi ngựa dưới sự hướng dẫn chu đáo, bảo đảm an toàn của đội ngũ nhân viên.

Ngoài việc chiêm ngưỡng các loại thú quý, nhiều gia đình cũng lựa chọn các hoạt động vui chơi giải trí khác cho con cái như tàu lượn cao tốc, đu quay, xe đụng, tàu điện...

Bóng nước là một trong những trò giải trí thu hút nhiều trẻ nhỏ nhất. Các em thỏa thích nô đùa trong những quả bóng khổng lồ trên mặt nước.

Đây cũng là dịp để các bậc cha mẹ hiểu hơn về con cái, đồng thời hướng các em đến những giá trị tốt đẹp của tình cảm gia đình thông qua những hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vườn thú Hà Nội "hút" trẻ nhỏ dịp nghỉ lễ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.