Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mãn nhãn với vườn hoa tam giác mạch ngay ngoại ô Hà Nội

Út Hằng| 06/04/2018 01:58

(HNMO) - Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 7 km, vườn hoa tam giác mạch (Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội), với diện tích hơn 5.000 m2 đang là điểm đến hấp dẫn với đông đảo giới trẻ.

Tam giác mạch vốn là một loài hoa thường mọc ở vùng cao Tây Bắc, nên sự xuất hiện của cánh đồng hoa tam giác mạch ngay giữa Hà Nội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dân và du khách thập phương.

Rất nhiều bạn trẻ đã tranh thủ đến vườn hoa ngay từ sớm để checkin, chụp ảnh.

Các cặp uyên ương cũng nhanh chóng lựa chọn vườn hoa tam giác mạch là địa điểm để chụp ảnh cưới.

Không chỉ thu hút giới trẻ, vườn hoa tam giác mạch cũng khiến cho các chị em phụ nữ trung niên mê mẩn đến ghé thăm.

Chị Nguyễn Thị Trang (22 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã biết đến hoa tam giác mạch ở Hà Giang từ lâu nhưng chỉ mới được xem trên mạng. Hôm nay được tận mắt nhìn thấy loài hoa này, tôi thật sự thấy ấn tượng trước vẻ đẹp của chúng”.

Hoa tam giác mạch chỉ nở rộ trong khoảng một tháng, mới đầu hoa nở có màu trắng, sau đó chuyển sang phớt hồng rồi sắc tím, sau cùng sẽ chuyển sang màu đỏ sẫm.

Tam giác mạch là một loài cây dễ sống, mặc dù không mất quá nhiều công sức chăm sóc nhưng ngày nào các nhân công cũng tiến hành bón phân và tưới nước cho hoa để giữ độ tươi.

Bên cạnh cánh đồng hoa tam giác mạch, khu vườn cũng được trồng thêm nhiều loài hoa khác nhau, giúp các bạn trẻ có những tấm hình đa dạng và ấn tượng hơn.

Đây cũng là một địa điểm tham quan lý tưởng cho các em nhỏ, giúp các bé được mở mang kiến thức và trở về với thiên nhiên nhiều hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với vườn hoa tam giác mạch ngay ngoại ô Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.