Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Điện Biên tại Hà nội

Hoàng Lân| 27/12/2018 08:38

(HNMO) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Điện Biên đã ban hành Kế hoạch 2290/KH-SVHTTDL về việc tổ chức Ngày hội giới thiệu, quảng bá các hoạt động văn hóa, du lịch tỉnh Điện Biên tại Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Văn hóa Điện Biên sẽ được giới thiệu tại Hà Nội dịp đón năm mới 2019. (Ảnh minh hoạ)


Ngày hội nhằm giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp vùng đất, con người Điện Biên, các đặc trưng, thế mạnh về văn hóa và du lịch, các sự kiện, chương trình kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh Điện Biên trong năm 2019 đến với khách du lịch và nhân dân Thủ đô. Qua đó góp phần gìn giữ, phát huy và tôn vinh bản sắc văn hóa các dân tộc phục vụ phát triển du lịch; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch Thủ đô.

Theo đó, trong thời gian từ 29-12-2018 đến 1-1-2019, Ngày hội sẽ diễn ra tại Khu đô thị cao cấp Đan Phượng, TP Hà Nội với các hoạt động phong phú như: Chương trình nghệ thuật; giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch Điện Biên; trưng bày, triển lãm ảnh giới thiệu văn hóa, du lịch tỉnh Điện Biên; hoạt động tái hiện một số nghề truyền thống của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên; hoạt động giới thiệu các nông sản, đặc sản, ẩm thực; tổ chức các trò chơi dân gian của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Điện Biên tại Hà nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.