Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam - một trong những điểm đến yêu thích của du khách Hàn Quốc

Theo TTXVN/Vietnam+| 23/01/2019 14:03

Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của người Hàn Quốc, đặc biệt là các du khách ở độ tuổi trung niên.

Khách du lịch thăm phố cổ Hội An. (Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN)


Các hành trình như Đà Nẵng-Hội An hay Hà Nội-Vịnh Hạ Long luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách Hàn Quốc khi đến Việt Nam.

Theo phóng viên tại Seoul, những thông tin trên do công ty du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc HanaTour đưa ra qua phân tích dữ liệu hơn 1.200 hợp đồng đặt mua các gói dịch vụ du lịch của du khách Hàn Quốc trong 5 năm trở lại đây.

Trong khi đó, đảo Guam và Philippines là những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất của các gia đình Hàn Quốc có trẻ nhỏ trong khoảng 1-7 tuổi.

Ưu điểm của những điểm đến này là thời gian bay không quá dài, chỉ khoảng 4-5 giờ đồng hồ, đồng thời có nhiều dịch vụ thuận tiện phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

Các gia đình có con em trong độ tuổi tiểu học 8-13 tuổi đa số lựa chọn Philippines và Osaka, Nhật Bản, là nơi nghỉ ngơi và du lịch.

Đây là những điểm đến mà du khách có thể kết hợp cả tham quan và nghỉ dưỡng, đặc biệt trẻ em có thể luyện tập hội thoại tiếng Anh cơ bản trong khi du lịch.

Nhật Bản cũng là điểm đến yêu thích của các du khách trong độ tuổi 14-29.

Khoảng cách gần về địa lý được xem là lý do chính đưa Nhật Bản trở thành địa điểm lý tưởng đối với du khách trẻ tuổi Hàn Quốc khi họ lên kế hoạch một chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam - một trong những điểm đến yêu thích của du khách Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.