Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biển Vũng Tàu đông nghẹt người đầu năm

Theo Lê Quân/Zing| 08/02/2019 12:02

Trong ngày mùng 3 Tết, người dân TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đổ về Vũng Tàu vui chơi tăng đột biến khiến bãi biển nơi đây luôn trong cảnh đông đúc.  

Trong 3 ngày đầu xuân Kỷ Hợi, bãi biển Vũng Tàu luôn kín du khách từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đổ về giải nhiệt. Đặc biệt, vào ngày mùng 3 Tết lượng khách tăng đột biến so với hai ngày trước đó.

Vào thời điểm giữa buổi sáng và cuối chiều Bãi Sau luôn đông đúc người tắm và đi dạo.

Cuối buổi chiều, không khí khá dịu so với thời điểm giữa trưa, du khách có thể thoải mái vùng vẫy, nô đùa sau những ngày đi chúc Tết đầu xuân.

Bãi biển sạch sẽ, nước trong xanh, tạo thuận lợi cho du khách nô đùa.

Anh Nguyễn Văn Tùng (quận 8, TP Hồ Chí Minh) cho biết gia đình đã lên kế hoạch vui chơi ngày đầu xuân. "Chúng tôi đi biển Vũng Tàu vì khá gần, không mất nhiều thời gian những ngày đầu năm, phòng khách sạn đã đặt từ trước để có thể thoải mái vui chơi", anh nói.

Nhiều trẻ nhỏ được các gia đình cho đi tắm biển rất thích thú nô đùa giữa làn nước trong xanh. Chị Trần Thị Hương (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết gia đình vừa đi tắm biển vừa thăm bà con ở Vũng Tàu.

Một số bà mẹ mang theo cả xe đẩy đưa trẻ nhỏ xuống bãi cát.

Buổi chiều muộn, thời tiết lạnh hơn, nhiều trẻ nhỏ khi vừa lên bờ liền được người lớn choàng khăn, áo khoác để đảm bảo sức khỏe.

Trẻ ngủ trên bãi biển cũng được đắp khăn cản những đợt gió biển thổi.

Nhiều người bơi ra khá xa, nguy hiểm, khiến lực lượng cấp cứu bờ biển thường xuyên cảnh báo du khách bằng còi, loa báo động. Một số nhân viên còn phải lội xuống tận nơi để nhắc nhở.

Trước 18h, thời điểm du khách phải lên bờ, đội cứu hộ liên tục thổi còi để buộc người đang tắm rời bãi biển.

Tuy nhiên, có rất đông du khách vẫn tắm ngoài giờ quy định, khi không có lực lượng cứu hộ trực bãi biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biển Vũng Tàu đông nghẹt người đầu năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.