Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội An vào top điểm đến lãng mạn nhất thế giới mùa Valentine 2019

Theo Zing| 12/02/2019 16:05

Nằm cùng danh sách các điểm đến lãng mạn nhất hành tinh như Maldives hay Paris (Pháp), Hội An (Quảng Nam) đứng vị trí thứ 9, hứa hẹn là điểm hẹn hò hấp dẫn trong mùa Valentine này.


Trang CNN (Mỹ) vừa công bố danh sách 13 điểm đến lãng mạn nhất thế giới. Theo đó, phố cổ Hội An (Quảng Nam) xếp vị trí thứ 9. Thành phố nhỏ ven sông Thu Bồn này luôn là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Trong các dịp lễ, như lễ tình nhân Valentine tới đây, Hội An là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi.

Hội An (Quảng Nam) là điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi trong dịp Valentine sắp tới. Ảnh: Hoian.film.


Trong danh sách 13 thành phố lãng mạn, địa điểm giành ngôi quán quân là quốc đảo Maldives xinh đẹp. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường mặt đất khi sở hữu bờ biển thơ mộng, xanh như ngọc, cùng những resort sang chảnh. Các cặp vợ chồng mới cưới hay những cặp đôi yêu nhau thường chọn Maldives làm điểm hẹn hò để lưu lại những kỷ niệm lãng mạn.

Đứng cuối danh sách là thành phố Kyoto (Nhật Bản). Vẻ cổ kính, yên bình khiến thành phố này trở thành điểm du lịch duyên dáng, trữ tình. Kyoto được xem là điểm đến lý tưởng trong mùa Valentine khi thời điểm này cũng là lúc hoa anh đào nở rộ khắp thành phố. Bên cạnh đó, sự hài hòa giữa các nét văn hóa lịch sử xưa cũ, ẩm thực truyền thống cùng nhịp sống hiện đại, khiến nơi đây luôn tấp nập du khách ghé thăm.

Ngoài ra, các địa điểm như đảo Hawaii (Mỹ), kinh đô ánh sáng Paris (Pháp), Kimberley (Australia) và một số điểm đến ở châu Âu cũng nằm trong danh sách các điểm đến lãng mạn nhất thế giới, là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi trong mùa yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội An vào top điểm đến lãng mạn nhất thế giới mùa Valentine 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.