Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những thành phố dành riêng cho phái đẹp trong năm 2019

Theo Vietnamplus| 23/02/2019 09:59

Những điểm đến tuyệt vời này bạn không thể bỏ qua trong năm nay, đặc biệt nếu bạn là một cô nàng ưa trải nghiệm và thích khám phá.


Tokyo (Nhật Bản) - thành phố tráng lệ đâu chỉ có mỗi hoa anh đào?


Tokyo (Nhật Bản).


Thủ đô của Nhật Bản là nơi không thể phù hợp hơn nếu bạn là lữ khách độc hành. An toàn, thân thiện và quyến rũ, bạn có thể ghé thăm Tokyo vào mọi mùa quanh năm, ngay khi cả thành phố được phủ bởi màu tuyết trắng, hay sắc hồng của hoa anh đào len lỏi trong từng ngõ nhỏ. Đó là chưa kể đến rất nhiều món ăn tuyệt vời mà bạn sẽ không thể từ chối, kể cả là thức ăn nhanh.

Từ những khu vườn xanh rợp bóng mát, những khu mua sắm hiện đại đến các ngôi đền hàng nghìn năm tuổi, Tokyo trở thành điểm đến hấp dẫn của các quý cô.

Bangkok (Thái Lan) - Xứ Chùa vàng đậm sắc màu cổ kính

Suốt nhiều thập niên qua Bangkok luôn đứng đầu danh sách những nơi phải đến ít nhất một lần trong đời. Cũng phải thôi, bởi Bangkok phù hợp với tất cả mọi người, từ du lịch gia đình đến cá nhân, du lịch nghỉ dưỡng đến kiểu du lịch tìm kiếm trải nghiệm khác biệt, khám phá cuộc sống bản địa.

Bangkok hiện đại, thân thiện nhưng cũng chứa đựng nhiều bản sắc riêng.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Bangkok là vào khoảng tháng Hai, khi thành phố này đã gần kết thúc mùa du lịch và thời tiết cũng không còn quá nắng nóng.



Trấn Hưng Bình (Trung Quốc) - Chốn thanh bình của xứ tỷ dân

Đừng nghĩ rằng Trung Quốc chỉ toàn những nơi chốn xô bồ và náo nhiệt, Hưng Bình - một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Quế Lâm phía nam Trung Quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian yên bình.

Vừa đủ lặng yên, vẻ hấp dẫn của Hưng Bình nằm ở sự trù phú của thiên nhiên và những di tích mang đậm nét văn hóa lịch sử.

Dù có hạn chế về mặt ngôn ngữ vì đa số người dân không biết tiếng Anh, nhưng bù lại bạn sẽ luôn được chào đón bởi sự thân thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ.



Slovenia - “Viên ngọc” ẩn mình giữa châu Âu

Bạn yêu thích sự khác biệt? Vậy điểm đến tiếp theo hãy chọn Slovenia - một trong những đất nước được mệnh danh là xanh nhất hành tinh.

Hãy bắt đầu từ Ljubljana, nơi có những công trình kiến trúc vô cùng đẹp đẽ, được mệnh danh là thành phố xanh và đáng sống nhất châu Âu.

Cuộc sống ở Ljubljana rất nhẹ nhàng, nhưng khi bạn cần một thứ gì đó vui vẻ, những lễ hội văn hóa diễn ra hàng tuần sẽ sẵn sàng đáp ứng, khuấy động sự náo nhiệt, sôi nổi nhưng không xô bồ.







Paris (Pháp) - Kinh đô hoa lệ mấy ai chối từ?

Nếu là một quý cô độc thân, nhiều khả năng chỉ cần vài bước chân thả bộ dọc sông Seine, bạn sẽ được bắt chuyện bởi một chàng trai có đôi mắt trong và sống mũi đặc trưng của người Pháp. Khi không muốn bị làm phiền, chỉ cần lịch sự từ chối, họ sẽ không khiến bạn khó xử thêm.

Tháng Tư và tháng Năm là mùa cao điểm du lịch tại Paris nên nếu có thể, hãy chọn khoảng thời gian vào khoảng cuối Hè đầu Thu. Ngoài ra, những thị trấn nhỏ lân cận Paris cũng xứng đáng để bạn dành thời gian ghé thăm.



Ubud (Bali, Indonesia) - “Trái tim” lạc giữa Bali xanh thẳm và kỳ vĩ

Thị trấn nhỏ Ubud là trái tim của hòn đảo xinh đẹp Bali (Indonesia). Nổi tiếng với nhiều thửa ruộng bậc thang bạt ngàn và các ngọn núi lửa nằm im lìm suốt hàng triệu năm, Ubud mang vẻ đẹp thanh bình có thể đánh gục bất kỳ trái tim cô gái nào.

Nếu đã đến đây, đừng quên thử những món ăn đặc trưng Babi guiling - với thịt heo sữa thơm mềm, ăn cùng sốt ớt sambal Indonesia cay nồng và cơm nấu nước dừa béo ngậy.

Nếu muốn trải nghiệm thêm cuộc sống bản địa, hãy thử tham gia lớp học làm trang sức bạc, thăm xưởng lụa sản xuất vải Batik hoặc đơn giản chỉ là đạp xe quanh ngôi làng Ubud cổ kính.


Pai (Chiang Mai, Thái Lan) - Miền đất hứa khiến bất kì trái tim nào cũng phải xao xuyến

Thái Lan một lần nữa được gọi tên trong danh sách với thị trấn Pai thanh bình phía Đông Bắc, cách Chiang Mai khoảng 2-3 tiếng đi xe.

Một buổi chiều ngồi ngắm hoàng hôn với ly cocktail bên cạnh sẽ là một kế hoạch không thể hoàn hảo hơn dành cho các quý cô. Không đông đúc, không ồn ào, Pai luôn chào đón du khách với khí hậu ôn hòa quanh năm.



Quebec (Canada) - Sự đối lập và song hành của quá khứ và hiện tại

Mang trong mình “dòng máu” châu Âu, Quebec sở hữu đầy đủ những vẻ đẹp cổ kính không khác gì so với thành phố hoa lệ Paris.

Bên cạnh những công trình kiến trúc đồ sộ, Quebec đầy hiện đại và năng động với những con phố đậm tính giải trí./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thành phố dành riêng cho phái đẹp trong năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.