Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giảm giá nhiều tour nhân Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Minh Quang| 24/02/2019 10:47

(HNM) - Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên dự kiến diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27 đến 28-2 đã tác động đến nhiều lĩnh vực, trong đó các công ty lữ hành cũng không ngoài cuộc. Một số công ty lữ hành đã đưa chương trình khuyến mại để chào đón sự kiện này.



Theo đó, du khách đăng ký tour Mỹ, Triều Tiên (trong ngày 27 và 28-2) sẽ nhận mức ưu đãi lên tới 6 triệu đồng so với trước đó, cùng cơ hội du lịch Triều Tiên miễn phí. Cụ thể, giảm 2 triệu đồng khi đăng ký tour Triều Tiên cho du khách từng đi Mỹ, giảm 3 triệu đồng khi đăng ký tour Mỹ cho du khách từng đi Triều Tiên, giảm 6 triệu đồng cho du khách đăng ký cả hai tour Mỹ và Triều Tiên khởi hành trong năm 2019. Đại diện HanoiRedtours cho hay, tour đi Triều Tiên luôn thu hút khách và các tour trong tháng 3 đã kín chỗ.

Theo ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng Giám đốc HanoiRedtours, Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên dự kiến diễn ra tại Hà Nội không chỉ là vinh dự, tự hào của Việt Nam, mà còn là cơ hội rất tốt để giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảm giá nhiều tour nhân Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.