Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng bá du lịch Việt Nam tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới

Theo Thanh Bình-Anh Đức (TTXVN/Vietnam+)| 07/03/2019 07:39

Nổi bật trên diện tích thiết kế lên đến gần 500m2, gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2019 thu hút hàng nghìn khách tham quan.

Du khách trong và ngoài nước tham quan khu du lịch Tam Cốc (Ninh Bình) bằng thuyền. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)


Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2019 là một trong những ngày hội du lịch lớn nhất thế giới, với sự có mặt của 10.000 doanh nghiệp, công ty du lịch và lữ hành đến từ gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Việt Nam có 58 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, lưu trú nghỉ dưỡng và một số địa phương như Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam... tham gia hội chợ lần này.

Như một ngày hội du lịch truyền thống, ITB Berlin 2019 được các quốc gia và các doanh nghiệp tham dự đánh giá là sân chơi đẳng cấp, mang đến cơ hội để ngành du lịch các quốc gia có thể quảng bá các sản phẩm du lịch tuyệt vời tới bạn bè quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm sự giao lưu, học hỏi và hợp tác.

Gian hàng Việt Nam tại ITB Berlin 2019 xuất hiện với diện mạo nổi bật trên diện tích thiết kế lên đến gần 500m2. Các sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng tại gian hàng Việt đã cung cấp cho du khách tham quan, bạn bè quốc tế những sản phẩm tuyệt vời của du lịch nước nhà, nhờ đó nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khách đến tham quan.

Sở dĩ gian hàng của Việt Nam có sức cuốn hút và để lại nhiều ấn tượng đối với các đối tác, khách hàng, báo giới Đức và truyền thông quốc tế là vì gian hàng được thiết kế mở, trưng bày nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc và có phần biểu diễn nghệ thuật truyền thống của Việt Nam.

Bên cạnh việc trưng bày và triển lãm các ấn phẩm du lịch, các gian hàng của Việt Nam cũng rất chú trọng giới thiệu về văn hóa và các thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của nước nhà, qua đó xúc tiến cơ hội thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, du lịch; quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam...

Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2019 diễn ra từ ngày 6 đến 10-3.

Trong ngày 8-3, Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ tổ chức chương trình "Đêm Việt Nam" với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Cập nhật thông tin mới nhất về du lịch Việt Nam; gặp gỡ các nhà điều hành tour, đại diện các công ty quản lý điểm đến khách sạn và du lịch tốt nhất Việt Nam; thưởng thức ẩm thực và chương trình nghệ thuật đậm nét văn hóa Việt; tặng các chuyến đi hoặc vé miễn phí đến Việt Nam...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá du lịch Việt Nam tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.