Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu du lịch Việt Nam tại Indonesia và Philippines

Hoàng Lân| 03/05/2019 13:27

(HNMO) - Triển khai kế hoạch xúc tiến du lịch năm 2019, Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Indonesia và Philippines từ nay đến ngày 10-5.

Nhiều hoạt động xúc tiến, giới thiệu du lịch Việt Nam tới các nước ASEAN như Indonesia, Philippines, Malaysia... (Ảnh minh họa)


Tại sự kiện, nhiều sản phẩm du lịch mới, chính sách phát triển du lịch tại Việt Nam sẽ được đại diện Tổng cục Du lịch giới thiệu đến các đại biểu tham dự.

Theo Tổng cục Du lịch, Đông Nam Á là một trong những thị trường khách trọng điểm của du lịch Việt Nam, trong đó có Indonesia và Philippines.

Trong 4 tháng đầu năm 2019, lượng khách Indonesia và Philippines đến Việt Nam tăng trưởng ấn tượng với 36.540 lượt khách Indonesia (tăng 29,1%), 58.132 lượt khách Philippines (tăng 24,4%) so với cùng kỳ năm ngoái.

Trước đó, vào tháng 9-2018, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại các nước ASEAN và các hãng hàng không tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 3 nước ASEAN (Philippines - Indonesia - Malaysia). Chương trình tại mỗi nước đã mang đến thành công nhất định, góp phần giúp ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng đáng kể từ thị trường này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu du lịch Việt Nam tại Indonesia và Philippines

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.