Hà Nội 30°C
NGÀY 21/10/2019

Đường dây nóng: 0912438855 - Email: dientu@hanoimoi.com.vn

Mục tiêu hơn 7 triệu lượt khách quốc tế đến Thủ đô: Thực hiện triệt để các giải pháp

Tận dụng thế mạnh, khai thác hiệu quả
(HNM) - Những năm gần đây, ngành Du lịch Hà Nội luôn chú trọng phát triển sản phẩm du lịch chất lượng cao, đặc trưng, độc đáo, riêng có gắn với xây dựng thương hiệu du lịch Thủ đô. Cùng với đó, Hà Nội đã khẳng định được vị trí là một trong hai trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, là cầu nối giữa du lịch Việt Nam với quốc tế. Vì thế, đa dạng hóa sản phẩm du lịch là việc làm cần thiết nhằm đón bắt cơ hội mới. Xem tiếp »
Tin liên quan Hà Nội là đầu mối trong liên kết phát triển du lịch

(HNMCT) - Đẩy mạnh liên kết vùng nhằm phát triển Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ trở thành trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước là …

Tin liên quan Thi ảnh về hoàng hôn Hà Nội để quảng bá du lịch Thủ đô

(HNMO) - Sở Du lịch Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 74/KH-SDL về cuộc thi ảnh trên ứng dụng Instagram với chủ đề “Bức ảnh đẹp lúc hoàng hôn …

Bình luận

* Nhập tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

  • Bản quyền © 2003-2019 Báo Hànộimới -
    Cơ quan chủ quản: Thành ủy Hà Nội
    Giấy phép số 122/GP-BTTTT, cấp ngày: 23/3/2017.
    Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ - Hà Nội.
    ĐT (024) 38253067 – 39287445
  • Tổng Biên tập: NGUYỄN HOÀNG LONG
    Phó Tổng Biên tập phụ trách: MAI THỊ KIM THOA
    Trưởng ban biên tập: LÊ THỊ HƯƠNG
    Liên hệ tòa soạn: dientu@hanoimoi.com.vn
  • Liên hệ quảng cáo: 0904180943 - (024) 39286000
    Báo giá quảng cáo: Báo điện tử | Báo giấy
Ghi rõ nguồn "Báo Hànộimới" khi phát hành lại thông tin từ website này.