Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Hàng không 5 sao mặt đất” kết nối di sản thế giới

Kim Ngân| 22/07/2019 09:07

Khám phá quần thể di sản Tràng An, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính… là những danh thắng tại Ninh Bình, tuyệt vời hơn khi hãng “Hàng không 5 sao mặt đất” Duy Khang chính thức kết nối tuyến Hà Nội - Ninh Bình.

Dàn xe “Hàng không 5 sao mặt đất” Duy Khang kết nối tuyến du lịch Hà Nội - Ninh Bình.

Sau khi siêu phẩm điện ảnh "Kong: Skull Island" được công chiếu, cả thế giới đã phải choáng ngợp trước các cảnh đẹp của Ninh Bình như đầm Vân Long, Tam Cốc - Bích Động… Nhờ đó, du lịch Ninh Bình ngày càng thu hút du khách trong nước lẫn quốc tế.

Từ cơ hội này, du lịch Ninh Bình hứa hẹn tiếp tục bùng nổ khi địa phương này sở hữu hàng loạt địa điểm du ngoạn lý tưởng - bao gồm cả một quần thể di sản thế giới Tràng An được UNESCO công nhận.

Đó là khu sinh thái Tràng An đem đến thiên nhiên tuyệt vời. Đó là “nam thiên đệ nhị động” Tam Cốc - Bích Động được mệnh danh như “vịnh Hạ Long trên cạn”. Đó là trung tâm cố đô Hoa Lư mang đậm giá trị lịch sử. Đó là chùa Bái Đính - điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng…

Khoang hạng thương gia tại “Hàng không 5 sao mặt đất” Duy Khang.

Để hoàn thiện hệ sinh thái du lịch Ninh Bình, nhà xe Duy Khang tiếp nhận vận hành “đội bay” là dòng phương tiện DCar hạng thương gia để vươn tầm trở thành hãng “Hàng không 5 sao mặt đất” nối kết địa phương này với Hà Nội.

DCar hạng thương gia được trang bị chỗ ngồi tương xứng ghế ngồi hạng thương gia (Business Class) của các hãng hàng không 5 sao dựa trên tiêu chí do Skytrax đã xếp hạng. “Phi cơ” này có khoang hành khách gồm 12 ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại, chú trọng sự riêng tư và thoải mái cho từng hành khách.

Chú ý từng chi tiết để tinh tế hơn, xe có cửa lùa lên xuống tự động được mở rộng ra hết hành trình kết hợp bệ bước chân tạo thành 2 lối đi giúp hành khách lên xuống dễ dàng.

Ghế được mô phỏng theo ghế Zero G - Phi trọng lực của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA).

DCar hạng thương gia có khoang hành lý rộng rãi và đủ sức chứa vali cho toàn bộ hành khách nhờ vào thiết kế ghế ngồi được nâng lên cao hơn, chân ghế được ẩn vào hai bên hông xe để tận dụng không gian bên dưới ghế. Hệ thống đèn LED ốp trần và xung quanh đem đến không gian nội thất bắt mắt.

Đặc biệt, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình ốp trần cỡ lớn, giúp hành khách thư giãn suốt “chuyến bay”.

Chính vì thế, hành trình giữa Hà Nội với di sản thế giới Ninh Bình bằng hãng “Hàng không 5 sao mặt đất” Duy Khang chứa đựng trải nghiệm thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Qua đó, du lịch Ninh Bình nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung được nâng tầm mạnh mẽ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hãng “Hàng không 5 sao mặt đất” Duy Khang;
Hotline: 1900 3086
Website: xeduykhang.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hàng không 5 sao mặt đất” kết nối di sản thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.