Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nghiệp lữ hành Australia ấn tượng với ẩm thực, chương trình thực cảnh tại Hà Nội

Nhật Hà| 23/08/2019 13:56

(HNMO) - Ngày 23-8, tại Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức gặp mặt đoàn doanh nghiệp lữ hành Australia gồm 32 doanh nghiệp đến khảo sát du lịch tại Hà Nội.

Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Australia trao đổi tại buổi gặp mặt.

Đây là hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ và kết nối các điểm đến trong khu vực thường niên do Sở Du lịch Hà Nội thực hiện với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành quốc tế điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng, qua đó quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô và các địa phương. 

Trước khi dự hội nghị gặp mặt, đoàn khảo sát đã tham quan, trải nghiệm các điểm đến tại Hà Nội, Quảng Ninh từ ngày 19-8 đến 22-8. Tại Hà Nội, trong lịch trình của đoàn có tham quan làng cổ Đường Lâm, Hoàng thành Thăng Long, xem chương trình thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ”, tham gia tour ẩm thực đường phố... Tại Quảng Ninh, đoàn đã trải nghiệm tại Vịnh Hạ Long. 

Tại cuộc gặp, ông John Trott, đại diện các doanh nghiệp lữ hành Australia đã cảm ơn sự hỗ trợ của Sở Du lịch Hà Nội cũng như Vietnam Airlines để đoàn khảo sát có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về Việt Nam cũng như Hà Nội. Ông John Trott đặc biệt ấn tượng với hệ thống cơ sở lưu trú, ẩm thực cũng như chương trình thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ”. Tuy nhiên, ông John Trott cũng cho rằng Hà Nội cần tăng cường biển báo ở nhiều điểm đến để tạo thuận lợi cho du khách trong di chuyển. Đại diện doanh nghiệp lữ hành Australia cam kết sẽ quảng bá thông tin về Hà Nội, Việt Nam đến du khách Australia cũng như có đề xuất để các tour, nhất là tại Hà Nội, hấp dẫn hơn.

Trong nhiều năm qua, Australia nằm trong nhóm 10 thị trường khách du lịch hàng đầu của Hà Nội. Từ đầu năm đến nay, hơn 110.000 lượt du khách Australia đã đến Hà Nội. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp lữ hành Australia ấn tượng với ẩm thực, chương trình thực cảnh tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.