Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2019

Nguyễn Lê| 05/09/2019 15:27

(HNMO) - Ngày 5-9, Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 (International Travel Expo Ho Chi Minh City - ITE HCMC 2019) đã khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7).

Dự lễ khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

Các đại biểu cắt băng khai mạc ITE HCMC 2019.

ITE HCMC 2019 có chủ đề "Cửa ngõ du lịch đến với châu Á", thu hút cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày 315 gian hàng, giới thiệu những điểm đến và sản phẩm du lịch của Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

ITE HCMC 2019 có 45 đơn vị tỉnh, thành phố trong nước mang đến nhiều sản phẩm du lịch như sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch hội nghị/hội thảo, du lịch ẩm thực, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa... hướng đến mục tiêu kết nối di sản. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ công ty du lịch khởi nghiệp quảng bá, tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác mới.

Qua 15 năm tổ chức, ITE HCMC đã khẳng định được thương hiệu và là sự kiện du lịch thường niên có uy tín trong khu vực Tiểu vùng sông Mekong.

Hiện nay, ITE HCMC đã trở thành sự kiện chuyên ngành duy nhất tại Việt Nam tập trung cả thị trường trong và ngoài nước, thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông quốc tế, hàng trăm đơn vị triển lãm và người mua quốc tế đến từ trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

ITE HCMC 2019 diễn ra đến ngày 7-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.