Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Tuấn Hiệp "trả nợ" Thái Thúy Linh

Hoàng Lân| 18/04/2011 15:17

(HNMO) - Vừa ra album đầu tay, ca sĩ Tuấn Hiệp lại chuẩn bị thực hiện một minishow tại phòng trà riêng để giới thiệu rộng rãi hơn giọng hát của mình với khán giả. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h30, thứ 7 ngày 23/4/2011.

Tuấn Hiệp "trả nợ" Thái Thùy Linh khi mời cô tham gia liveshow


Dự kiến ca sĩ Tuấn Hiệp sẽ gửi đến khán giả khoảng 20 ca khúc của dòng nhạc trữ tình. Minishow sẽ chia thành 2 phần: Phần đầu ca sĩ Tuấn Hiệp sẽ hát các ca khúc trong album đầu tay và phần 2 là hát theo yêu cầu khán giả. Những khách mời sẽ tham gia đêm nhạc này là NSƯT Đức Long, Ca sĩ Quỳnh Hoa, Thái Thùy Linh, Trọng Hùng, Phạm Đăng Minh, Tuyết Tuyết đến tham dự và hát song ca cùng anh.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay, ca sĩ Thái Thùy Linh đã trách đùa Tuấn Hiệp tại buổi họp báo ra mắt album là lúc đầu anh mời cô hát song ca sau đó lại mời Quỳnh Lan. Vì vậy để “trả nợ” Thái Thùy Linh, ca sĩ Tuấn Hiệp đã mời cô hát song ca với anh ca khúc “Bản tình cuối” trong minishow sắp tới. Đây là ca khúc hai người đã từng song ca khá ăn ý trên sân khấu. Bên cạnh đó, Tuấn Hiệp sẽ song ca cùng ca sĩ Quỳnh Hoa ca khúc “Cỏ úa”, với ca sĩ Tuyết Tuyết bài “Sầu đông”. Ca sĩ Phạm Đăng Minh đến từ Sài Gòn cũng là một giọng ca đẹp và xúc cảm của dòng nhạc tiền chiến sẽ gửi tặng Tuấn Hiệp ca khúc “Phận tơ tằm”. Kết thúc chương trình ca sĩ Tuấn Hiệp sẽ hát cùng với MC kiêm ca sĩ Nguyễn Hữu Chiến Thắng, ca sĩ Trọng Hùng và nghệ sĩ Xuân Thương (anh ruột của ca sĩ Tuấn Hiệp) ca khúc “Đồng xanh”.

Ca sĩ Tuấn Hiệp



Tuấn Hiệp cho biết mặc dù mới quyết định tổ chức minishow trong một thời gian ngắn nhưng anh rất tự tin vì hát ngay tại phòng trà của mình và hát cho các khán giả quen thuộc của phòng trà nghe. Trong minishow này, Tuấn Hiệp sẽ hát với ban nhạc đã từng hòa âm và phối khí rất hiệu quả cho anh trong album như: Xuân Sơn (Bass); Tuấn Alpha (keyboard); Sơn Thạch (piano); Huy Hoàng (trống), Ngọc Châm (violon).

Minishow lần này ca sĩ Tuấn Hiệp có mời nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ra dự nhưng ông không thể có mặt vì hai vợ chồng ông phải sang Mỹ. Tuy nhiên, nhạc sĩ muốn Tuấn Hiệp vào Sài Gòn tổ chức minishow tại một phòng trà ở TPHCM và ông sẽ tự tay đệm đàn cho anh hát.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có tình cảm đặc biệt với Tuấn Hiệp khi ca sĩ này hát khá thành công những bài hát của ông trong album đầu tay. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là tác giả của ba ca khúc trong album rất ngạc nhiên khi một ca sĩ trẻ miền Bắc đã thể hiện thành công các ca khúc của ông. Đặc biệt là các bài: Bơ vơ, Tiếng hát lạc loài và Tình yêu đến trong giã từ là ba sáng tác mà ông rất tâm đắc.

Đêm nhạc tới đây là cơ hội để Tuấn Hiệp tri ân khán giả và những người yêu mến anh ngay tại phòng trà ca nhạc do anh làm chủ, số 92 Trấn Vũ, Hà Nội. Anh đặt tên cho minishow bằng tên một bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: “Tiếng hát lạc loài”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tuấn Hiệp "trả nợ" Thái Thúy Linh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.